Nga tuyên bố đánh thẳng vào sở chỉ huy quân Ukraine ở Donetsk

11/02/2023, 11:50

Phát ngôn viên Bộ Quốc phòng Nga, tướng Konashenkov, hôm 10/2 thông báo, quân đội Nga đã đánh vào sở chỉ huy quân đội Ukraine ở Artyomovsk thuộc tỉnh Donetsk.

Tướng Konashenkov nói: "Trong 24 giờ qua, máy bay cấp chiến thuật và chiến dịch, tên lửa và pháo binh Nga đã tấn công 24 đơn vị pháo binh đối phương ngay tại vị trí bắn. Ngoài ra, Nga cũng tấn công vào lực lượng, thiết bị quân sự của Ukraine tại 122 khu vực. Sở chỉ huy của lữ đoàn cơ giới số 93, quân đội Ukraine, đã bị phá hủy trong khu vực cộng đồng Artyomovsk thuộc Cộng hòa nhân dân Donetsk".

Nga tuyên bố đánh thẳng vào sở chỉ huy quân Ukraine ở Donetsk - 1

Pháo phản lực Nga nhả đạn. (Ảnh: News flash)

Phát ngôn viên Bộ Quốc phòng Nga cho biết thêm, họ cũng đã phá hủy một kho vũ khí gần khu dân cư Druzhelyubovka ở tỉnh Zaporozhye.

Ngoài ra, phát ngôn viên của Bộ Quốc phòng Nga cũng thông báo họ đã phá hủy nhiều vũ khí khí tài của Ukraine, trong đó đáng lưu ý có lựu pháo M777 do Mỹ sản xuất, cùng một số xe tăng, hệ thống pháo dàn. Phía Nga cũng khẳng định họ bắn hạ 12 UAV và 14 quả pháo phản lực HIMARS do phía Ukraine phóng.

Trung Hiếu(VOV.VN)

Bài liên quan
Phương Tây rơi vào thế không được phép sai lầm ở Ukraine 2024
Giới chuyên gia quốc tế tiếp tục nhận định động thái của phương Tây đối với Ukraine trong thời gian tới. Họ cho rằng trong năm 2024 này, phương Tây không được phép mắc sai lầm trong tính toán liên quan đến Ukraine như hồi năm 2022 và 2023.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Nhân chứng nổ lò hơi ở Đồng Nai: Ám ảnh cảnh đồng nghiệp nằm bất động khắp nơi
Nhiều nhân chứng vẫn chưa hết bàng hoàng khi nhớ lại khoảnh khắc lò hơi của công ty gỗ Bình Minh (huyện Vĩnh Cửu, Đồng Nai) phát nổ, thổi bay tất cả mọi thứ.
Mới nhất