'Né' COVID-19, tàu Hà Nội - Lào Cai tạm dừng hoạt động

29/01/2021, 13:27

Tàu khách số hiệu SP3, SP4 từ Hà Nội đi Lào Cai và ngược lại sẽ tạm ngừng vận chuyển do ảnh hưởng bởi dịch COVID-19.

Ngày 29/1, Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Hà Nội (Haraco) cho biết sẽ tạm ngừng chạy đôi tàu SP3/SP4 từ Hà Nội - Lào Cai và ngược lại.

'Né' COVID-19, tàu Hà Nội - Lào Cai tạm dừng hoạt động - 1

Haraco cho biết sẽ tạm ngừng chạy đôi tàu SP3/SP4 từ Hà Nội - Lào Cai và ngược lại do dịch COVID-19 bùng phát. (Ảnh: TNO)

Cụ thể, Haraco sẽ tạm ngừng chạy tàu SP3 tại Hà Nội thứ 6 ngày 29/1 và tạm ngừng chạy tàu SP4 tại Lào Cai chủ nhật ngày 31/1.

"Hành khách đã mua vé những ngày tàu ngừng chạy có thể mang vé ra trả trực tiếp tại các nhà ga và không mất phí", đại diện Haraco cho biết.

Để phục vụ đi lại trong dịp cao điểm Tết Dương lịch 2021 và Tết Tân Sửu, ngành đường sắt đã tăng cường chạy tàu SP3 Hà Nội - Lào Cai các ngày thứ Tư, thứ Năm, thứ Sáu, thứ Bảy từ 31/12 đến 2/1/2021.

Trong năm 2020, do ảnh hưởng dịch COVID-19, ngành đường sắt đã nhiều lần gián đoạn chạy tàu tuyến Hà Nội - Lào Cai. 

Với việc dừng chạy tàu SP3, SP4, từ ngày 31/1 sẽ không còn tàu hỏa hoạt động trên tuyến Hà Nội - Lào Cai, chỉ còn đôi tàu YB3, YB4 chạy từ Hà Nội đến Yên Bái và ngược lại vào cuối tuần.

Bài liên quan
Tiền Giang: Truy tố nhiều cựu cán bộ CDC nhận tiền "lại quả" từ công ty Việt Á
Theo cáo trạng, ông Nguyễn Ngọc Chơn khi làm Giám đốc CDC Tiền Giang đã chỉ đạo việc ứng trước test xét nghiệm để sử dụng và hợp thức hóa hồ sơ thầu nhằm cho Công ty Việt Á trúng thầu sai quy định và được nhận "lại quả" với số tiền 450 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng chủ trì Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 4
Sáng 4/5, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 4. Phiên họp nhằm tập trung thảo luận về tình hình phát triển KTXH tháng 4 và 4 tháng đầu năm, phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 5 và thời gian tới cùng một số nội dung quan trọng khác như về giải ngân vốn đầu tư công, 3 chương trình mục tiêu quốc gia.
Mới nhất