MU từ chối trở lại Super League

PV/VOV.VN | 22/12/2023, 09:47

MU cùng một loạt đội bóng lớn như Man City, Chelsea, Tottenham, Atletico Madrid hay Bayern Munich lên tiếng phản đối Super League.

Tòa án Công lý châu Âu (ECJ) đã xử Super League thắng trong cuộc kiện tụng với UEFA và FIFA. Theo đó, các quy định của FIFA và UEFA về việc phê duyệt các giải đấu Super League là trái với luật pháp Liên minh châu Âu (EU).

Sau khi thắng kiện UEFA và FIFA, nhóm sáng lập Super League đã công bố thể thức mới của giải đấu. Giải đấu sẽ có 64 đội tham dự, chia làm 3 hạng đấu và sẽ được phát sóng miễn phí.

Tuy nhiên, một loạt đội bóng lớn đã lên tiếng phản đối Super League như MU, Tottenham, Chelsea, Man City, Bayern Munich, PSG, Atletico Madrid hay AS Roma. Trong đó, thông điệp từ nhóm “đại gia” Ngoại hạng Anh được quan tâm đặc biệt vì đây vốn là những thành viên tham gia khởi xướng Super League.

Trang chủ MU tuyên bố: "Quan điểm của chúng tôi không thay đổi. Chúng tôi hoàn toàn cam kết tham gia các giải đấu của UEFA và hợp tác tích cực với UEFA, Ngoại hạng Anh và các câu lạc bộ thông qua ECA để tiếp tục phát triển môn thể thao này tại châu Âu".

Trong nhóm “đại gia” Ngoại hạng Anh, chỉ có Liverpool và Arsenal chưa đưa ra thông điệp quay lưng với Super League trên trang chủ. Hai đội bóng này vẫn đang im lặng sau phán quyết của Tòa án Công lý châu Âu về Super League.

Bài liên quan
Nhận định bóng đá Man Utd vs Burnley: Cảnh giác đội đua trụ hạng
Nhận định, phân tích trước trận đấu Man Utd vs Burnley, đánh giá phong độ, thông tin đội hình và dự đoán kết quả.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
30/4 trong ký ức nhân chứng lịch sử: Niềm vui như trong mơ
Năm nào cũng vậy, kỷ niệm ngày 30/4 ở TP. HCM luôn mang không khí lễ hội rất đặc biệt, vừa xúc động, tự hào, vừa phấn khởi, tưng bừng. Cảm xúc của những nhân chứng lịch sử đã từng chứng kiến Thành phố trong ngày 30/4/1975 càng đặc biệt hơn.
Mới nhất