Mr. Đàm: Mục đích cao nhất của tôi là không để cái nghèo quay lại

01/04/2024, 10:52

Đàm Vĩnh Hưng cho biết, chuyện tình cảm cá nhân với anh không dễ dàng bởi mục đích cao nhất là làm sao cho gia đình đầy đủ, không để cho cái nghèo quay trở lại nữa.

Đàm Vĩnh Hưng vừa có những trải lòng về cuộc sống, tình yêu, thu hút sự chú ý của công chúng. Nam ca sỹ khẳng định mục đích sống lớn nhất của cuộc đời anh không phải chuyện lấy vợ, lập gia đình. 

"Mục đích cao nhất của tôi là làm sao để gia đình đầy đủ, hạnh phúc, sung sướng và không để cho cái nghèo quay trở lại nữa", Đàm Vĩnh Hưng nói, cho biết cũng chính vì thế nên chuyện tình cảm cá nhân của anh không dễ dàng. 

Giọng ca 7x tâm sự, hồi còn trẻ, anh dại, 'ngốc, cứ yêu là đắm chìm, "đốt cháy giai đoạn" nhanh nhất có thể, mặc kết quả ra sao cũng đón nhận. Những lần vấp ngã trong tình yêu, Đàm Vĩnh Hưng coi đó là bài học. Dần dần anh khó mở lòng với người khác. 

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định chuyện lấy vợ không phải mục đích sống lớn nhất của anh.

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định chuyện lấy vợ không phải mục đích sống lớn nhất của anh.

Anh tự nhận thấy mình có những tính nết khó chịu như ''nóng tính, ích kỷ, yêu tự do, không thích bị kiểm soát hay ghen tuông" nên khó tìm được người phù hợp, tuổi U60 vẫn "ế". Nhiều khi anh thổ lộ tình cảm mà đối phương không tin vì công việc, vị trí của hai bên quá khác biệt. 

Mặt khác, theo Đàm Vĩnh Hưng, nay anh đã có con nên việc tìm kiếm tình yêu càng trở nên khó khăn: "Polo siêu ghen, không bao giờ muốn ba ôm ai hay thương ai. Nếu lỡ gặp người mình thích thì sao? Làm sao giới thiệu với con? Đi đâu xa phải đưa đi mà giờ tôi không thể đi đâu mà không có Polo cả. Bao nhiêu thời gian dành hết cho con rồi. Ai mà chịu được".

Nam ca sỹ nói, anh chấp nhận đường tình duyên lận đận, quyết dành hết tình cảm yêu thương cho con trai. 

Đàm Vĩnh Hưng dành hết tình yêu thương cho con trai.

Đàm Vĩnh Hưng dành hết tình yêu thương cho con trai.

Đàm Vĩnh Hưng sinh năm 1971, quê Quảng Nam. Anh từng đoạt giải Tư Tiếng hát truyền hình TP.HCM năm 1998. Đầu thập niên 2000, anh gây chú ý với hai ca khúc Tình ơi xin ngủ yên, Bình minh sẽ mang em đi và nhanh chóng trở thành ngôi sao của làng nhạc Việt. Vị trí của anh vẫn được giữ vững suốt hai thập kỷ.

Trong sự nghiệp, Đàm Vĩnh Hưng ghi dấu với các album Hưng (2004), Dạ khúc cho tình nhân (2005), Tình ca hoài niệm (2006), Giải thoát (2007)...

Cuối năm 2022,  Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ công bố có con trai ruột sau 3 năm giấu kín: "Đây là tình yêu to lớn nhất của tôi suốt 3 năm qua, bé Polo Huỳnh. Đứa con đầu tiên và duy nhất trên cuộc đời này của tôi". Nam ca sỹ cho biết, trước đó quyết định giấu kín thông tin về con vì không muốn bị chú ý.

Từ sau khi công khai con ruột, Đàm Vĩnh Hưng rất tích cực khoe cậu bé lên mạng xã hội. Anh hay đưa con trai đi cùng trong các chuyến lưu diễn để có nhiều thời gian ở bên quý tử hơn. 

Lê Chi

Bài liên quan
Đàm Vĩnh Hưng: Tôi là người lì nhất showbiz
8 lần tham gia cuộc thi tiếng hát truyền hình đều trượt, Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận bản thân là người lì nhất showbiz.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng yêu cầu đẩy nhanh tiến độ Dự án cao tốc Bắc - Nam phía Đông
Chiều 29/4, tiếp tục chương trình công tác, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng lãnh đạo các Bộ ngành, địa phương nơi có dự án đi qua đã đi kiểm tra các dự án thành phần thuộc Dự án xây dựng công trình đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông  giai đoạn 2021 - 2025.
  • Những điểm lý tưởng ngắm pháo hoa tối 30/4 ở TP.HCM
    Công viên bờ sông Sài Gòn, Bến Bạch Đằng, các quán cà phê ở tòa nhà cao nhất Việt Nam là địa điểm lý tưởng “bắt trọn” khoảnh khắc pháo hoa rực sáng tối 30/4.
  • Lượng khách đi máy bay qua Nội Bài và Tân Sơn Nhất bất ngờ giảm mạnh
    Thống kê của ngành hàng không cho thấy, sau 2 ngày đầu của kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, lượng hành khách đi, đến Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất đã giảm tương đối nhiều, nhất là lượng khách đi các tuyến nội địa.
  • Thiêng liêng hành trình ra Trường Sa ngày Giải phóng
    Chào mừng 49 năm ngày Giải phóng hoàn toàn Trường Sa (29/4/1975 – 29/4/2024), sáng nay, đoàn công tác số 14 trên tàu Kiểm Ngư 491/CĐKN 4 - Vùng 4 Hải Quân do Đại tá Cao Văn Sơn, Phó Chủ nhiệm Hậu cần Quân chủng Hải Quân làm trưởng đoàn đã khởi hành đi thăm động viên quân và dân huyện đảo Trường Sa, nhà giàn DK-1.
Mới nhất