Mr Đàm công bố phim tái hiện cuộc đời mình, Trấn Thành bật khóc

22/03/2023, 07:12

Đời nghệ sĩ khó nuốt hơn quý vị nghĩ rất nhiều, nếu mà ai thích tiền thì cứ lên đây để nếm thử 4 chữ hào quang rực rỡ đi, rồi biết nó là cái gì!” - Trấn Thành nói.

Đàm Vĩnh Hưng vừa công bố dự án điện ảnh mang tên Hào quang rực rỡ - The King. Đây là dự án điện ảnh theo thể loại phim tiểu sử kể về cuộc đời nhiều thăng trầm và hành trình 25 năm sự nghiệp ca hát của “ông hoàng nhạc Việt”. Bộ phim được thực hiện bởi 2 đạo diễn Bảo Nhân - Namcito. Sự kiện thu hút quan tâm của giới truyền thông cũng như đã quy tụ hơn 500 các nghệ sỹ nổi tiếng của showbiz tham dự. 

Chia sẻ về dự án đặc biệt của mình, nam ca sỹ cho biết đã ấp ủ suốt 3 năm trời. “Tôi đã ấp ủ ý tưởng thực hiện phim điện ảnh về hành trình hoạt động nghệ thuật của mình từ rất lâu rồi nhưng mãi đến tận hôm nay kế hoạch đó mới chính thức khởi động. Trùng hợp lại đúng luôn vào dịp kỷ niệm 25 năm sự nghiệp ca hát của Đàm Vĩnh Hưng. Tôi được gặp những bạn trẻ có tài, họ đều là những người rất giỏi trong lĩnh vực của họ đang theo đuổi. Đúng người - đúng thời điểm, không có lý do gì mà tôi không chần chừ nữa, tôi gật đầu đồng ý giao phó câu chuyện đời mình cho họ liền", anh nói.

Mr Đàm công bố phim tái hiện cuộc đời mình, Trấn Thành bật khóc  - 1

Đàm Vĩnh Hưng làm phim kể về cuộc đời mình.

Tại buổi giao lưu, Đàm Vĩnh Hưng đã mời 2 người đồng nghiệp đặc biệt để chia sẻ cùng mình, đó là ca sỹ Quang Linh và đạo diễn, diễn viên - MC Trấn Thành. Trong ký ức của ca sĩ Quang Linh, Đàm Vĩnh Hưng là một người em rất kiên trì với tình yêu âm nhạc.

Về phía Trấn Thành, nam MC cho biết nể phục đàn anh vì sự nhiệt huyết, tinh thần lăn xả sau nhiều năm làm nghề. Anh không khỏi ngưỡng mộ đàn anh khi thẳng thắn thừa nhận rằng "có đẻ 10 kiếp cũng không bao giờ được như anh Hưng lúc này". 

Bên cạnh cảm xúc hào hứng về dự án, nam nghệ sĩ cũng thắc mắc khi đặt một câu hỏi khó về dự án của đàn anh. Nam MC chia sẻ liệu không biết Mr. Đàm có dám kể xấu bản thân trên phim hay không?

"Mọi người nhìn vào Trấn Thành hay Đàm Vĩnh Hưng sẽ nghĩ chúng tôi ngông cuồng, có một cuộc sống không bình thường và những phát ngôn gây tranh cãi. Tôi không biết mục đích lớn nhất mà Đàm Vĩnh Hưng muốn làm phim lần này là gì?", Trấn Thành thắc mắc.

Trước câu hỏi của đàn em, Đàm Vĩnh Hưng thẳng thắn: “Tôi tự nhận mình có nhiều khuyết điểm, chỉ là tôi giỏi giấu thôi. Tôi cũng xấu tính, cộc cằn, nói chuyện cũng có chút thô lỗ… nhưng chỉ vì cái áo nghệ sỹ khống chế tôi nhiều quá nên khán giả chưa thể thấy được những góc khuất lẫn khuyết điểm của Đàm Vĩnh Hưng. Tôi chắc chắn rằng, bộ phim này sẽ phô bày ra cho mọi người biết những sự thật đó”. Cảm ơn Trấn Thành vì đã trao gởi thêm ý tưởng cho kịch bản của bộ phim điện ảnh này”. 

Trước những lời chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành không kiềm được cảm xúc khi đã khóc trên sân khấu. Anh nghẹn ngào tâm sự: “Đời nghệ sĩ khó nuốt hơn quý vị nghĩ rất nhiều, mọi người đều trải qua nhiều thăng trầm. Nếu mà ai thích tiền, thích hào quang thì cứ lên đây để nếm thử 4 chữ 'hào quang rực rỡ' đi rồi biết nó là cái gì!”. 

Mr Đàm công bố phim tái hiện cuộc đời mình, Trấn Thành bật khóc  - 2

Trấn Thành xúc động khi nói về hai chữ hào quang.

Sau buổi ra mắt, Đàm Vĩnh Hưng sẽ bắt đầu việc casting để chọn người đóng vai mình từ nhỏ đến lúc trưởng thành. Một số nhân vật gắn liền với cuộc đời anh như: mẹ, NSƯT Hoài Linh, diva Thanh Lam, Dương Triệu Vũ, Vũ Hà, Mỹ Tâm, Lam Trường, Đan Trường… cũng sẽ do các diễn viên thể hiện.

Đàm Vĩnh Hưng nói anh và ê-kíp luôn cân nhắc kỹ lưỡng để tránh những rắc rối không đáng có. Sau khi họp bàn, nam ca sĩ lựa chọn 2 phương án: mời cả người thật và cả diễn viên đóng.  

"Trước nay mọi người luôn mặc định mọi thứ gắn liền với tôi luôn phải hào nhoáng, bóng bẩy và đỉnh cao. Điều này vô tình tạo áp lực cho tôi trong quá trình làm nghề lẫn cuộc sống. Tôi chưa dám nói quá nhiều về dự án nhưng cam đoan sẽ nỗ lực hết mình", nam ca sỹ nói. 

Hào quang rực rỡ - The King tái hiện cuộc đời đa sắc màu của Đàm Vĩnh Hưng trải dài qua nhiều giai đoạn của nền giải trí, âm nhạc Việt Nam từ thập niên 80-90 cho đến nay. Bên cạnh đó, những góc khuất đời tư lẫn những tranh cãi, va chạm (scandals) suốt quá trình hoạt động trong showbiz của ông hoàng nhạc Việt cũng sẽ được thể hiện chân thực, trọn vẹn và đầy cảm xúc trên phim.

Sau buổi công bố dự án, Đàm Vĩnh Hưng cùng và 2 đạo diễn Bảo Nhân - Namcito sẽ hoàn tất kịch bản, chuẩn bị cho kế hoạch casting diễn viên trên toàn quốc. Phim dự kiến khởi chiếu vào năm 2024.

Tùng Thanh

Bài liên quan
Đàm Vĩnh Hưng: Tôi là người lì nhất showbiz
8 lần tham gia cuộc thi tiếng hát truyền hình đều trượt, Đàm Vĩnh Hưng thừa nhận bản thân là người lì nhất showbiz.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất