Minh Tú – Hoàng Thuỳ lần đầu cùng sải bước trong show diễn thời trang

Lê Anh/VOV.VN | 26/10/2021, 10:52

Show diễn trình làng BST mới nhất của NTK Chung Thanh Phong làm náo động làng mốt nhờ màn catwalk của hai siêu mẫu đình đám Minh Tú – Hoàng Thuỳ.

Gần một tháng sau khi trở lại cuộc sống bình thường mới, NTK Chung Thanh Phong đã nhanh chóng trình diễn bộ sưu tập được anh ấp ủ suốt 4 tháng qua với tên gọi CTP No.01. Đây là bộ sưu tập đánh dấu sự bứt phá, sáng tạo của anh cũng như thể hiện cho tinh thần thích nghi với giai đoạn khó khăn của dịch bệnh. Việc thực hiện CTP No.01 trong thời điểm giãn cách vốn không hề dễ dàng nhưng nhà mốt 8X vẫn đảm bảo ra mắt một bộ sưu tập thời thượng, chỉn chu thoả lòng giới mộ điệu.

Chung Thanh Phong chia sẻ bộ sưu tập được sinh ra trong thời điểm vô cùng khó khăn nhưng không vì thế mà mọi thứ lại trầm buồn, ngược lại đây chính là lời dự báo về những xu hướng thời trang mới mẻ, gửi gắm thông điệp về một tinh thần lạc quan, một làn gió tích cực đến ngành thời trang cũng như các tín đồ Việt Nam hậu giãn cách.

Khác với những bộ sưu tập trước đó thực hiện trong vòng nửa năm thì CTP No.01 là “đứa con” được Chung Thanh Phong hoàn thành trong 4 tháng, khoảng thời gian ngắn nhất từ trước đến nay. Tuy nhiên anh khẳng định CTP No.01 vẫn sẽ thu hút khi mang màu sắc riêng, bên cạnh đó còn là sự chỉn chu, tỉ mỉ từng chi tiết, đảm bảo không qua loa ở bất cứ khâu nào.

Theo đó, bộ sưu tập có tổng cộng 50 thiết kế dành cho cả nữ và nam, trong đó 30 look thuộc dòng thời trang ứng dụng và 20 look thuộc dòng Haute Couture và giới hạn. Theo Chung Thanh Phong, tất cả những sáng tạo lần này đều đảm bảo những yếu tố từ chất lượng cao đến tính thẩm mỹ, hợp thời, mang tính định hướng thời trang cho giới trẻ.

Tuy diễn ra trong phạm vi khép kín không có khán giả nhưng sàn runway show diễn trình làng BST CTP No.01 vẫn náo động nhờ màn catwalk của hai siêu mẫu đình đám Minh Tú – Hoàng Thuỳ. Đây cũng là lần đầu tiên bộ đôi HLV The Face sải bước cùng nhau trong show của nhà mốt gốc Đà Nẵng.

Là nhà mốt nhanh chóng trở lại với công việc sau thời gian dài giãn cách, Chung Thanh Phong bộc bạch: “Để hoàn thiện CTP No.01 ở mức độ cao nhất thì mọi thứ đã phải lên kế hoạch kĩ càng từ khi bắt đầu giãn cách, như việc lên ý tưởng, chuẩn bị chất liệu phù hợp cho BST Thu Đông, vận chuyển máy móc đến tận nhà đội ngũ thợ may để quá trình cắt rập, may, đính kết thuận lợi”. 

Dù vậy, anh vẫn chia sẻ có rất nhiều khó khăn khi thực hiện CTP No.01 như nguyên liệu khan hiếm, mọi người không gặp được nhau dẫn đến mất nhiều thời gian, trở ngại, mọi thứ gần như đóng băng nên buộc phải thay đổi cách làm việc, quy mô sản xuất, tìm ra phương án hợp lý làm việc tại nhà. Và trong một tháng mở cửa lại, Chung Thanh Phong cùng đội ngũ nhân sự đã vận dụng công suất làm việc tối đa để việc trình diễn 50 look diễn ra hoàn hảo.

Bên cạnh việc chia sẻ về bộ sưu tập mới, nhà mốt cũng đưa ra những đánh giá về thay đổi của ngành thời trang sau mùa dịch vừa qua. “Tình hình dịch chỉ mới tạm lắng xuống, theo tôi sẽ mất ít nhất 6 tháng nữa để ổn định dịch bệnh và mất thêm 6 tháng nữa thì công việc thời trang mới quay lại như xưa vì nền kinh tế bị ảnh hưởng khá nhiều. Tôi cho rằng không chỉ có xu hướng thay đổi mà nhu cầu mua sắm, thói quen mua sắm cũng thay đổi theo Ngoài ra, việc bán hàng ở các cửa hàng cũng nên thu gọn để hợp thời thế, tiết kiệm ngân sách, thay vào đó sẽ đẩy mạnh kinh doanh online đa kênh. Việc thay đổi tư duy, cách vận hành là điều cần làm để thích nghi trong thời đại mới”. – anh nói.

Nhà mốt cũng đặt ra tiêu chí giữ vững giá trị thương hiệu khi không giảm giá sản phẩm, thay vào đó sẽ mang đến những sản phẩm mới với tính ứng dụng cao và giá phải chăng giúp các đối tượng tiêu dùng dễ dàng tiếp cận. Chung Thanh Phong nhấn mạnh anh vẫn sẽ duy trì dòng hàng Haute Couture cũng như lên kế hoạch triển khai các bộ sưu tập kế tiếp đều đặn theo mùa dù là hình thức trực tuyến hay ngoại tuyến./.

Bài liên quan
Bộ Y tế: Người từng tiêm vaccine COVID-19 AstraZeneca không nên lo lắng
Đại diện Bộ Y tế lên tiếng trước thông tin AstraZeneca thừa nhận vaccine COVID-19 của hãng có thể gây cục máu đông trong một số trường hợp.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Lương của công chức khi cải cách tiền lương thấp nhất là 5 triệu đồng
Đây là một trong những nội dung được Bộ Nội vụ xin ý kiến của Thủ tướng, báo cáo Ban Cán sự đảng Chính phủ trước khi báo cáo Bộ Chính trị.
Mới nhất