Mặc sườn xám để những kiểu tóc này sẽ đẹp như mỹ nhân

17/04/2023, 07:51

Sườn xám là trang phục được nhiều sao nữ Việt lựa chọn khi thực hiện những bộ ảnh thời trang, để mặc sườn xám đẹp hãy "học lỏm" những kiểu tóc của các cô nàng này.

Sườn xám là chiếc váy ôm sát cơ thể của người phụ nữ, loại trang phục này xuất phát từ Trung Quốc, rất thịnh hành ở những thế kỷ trước.

Trải qua nhiều biến đổi, cách tân, sườn xám được nhiều người ưa chuộng vì vẫn giữ được vẻ đẹp đài các, thanh lịch nhưng phô diễn được đường cong tuyệt mỹ của những người đẹp.

Sườn xám xuất hiện rất nhiều trong các bộ phim Trung Quốc như: Mùa quýt chín, Tân dòng sông ly biệt... Không ít người đẹp Việt thích thú với loại trang phục này và diện nó trong những buổi chụp hình lưu niệm.

Tuy nhiên, để mặc sườn xám đẹp ngoài vóc dáng cuốn hút còn cần có sự tinh tế trong việc lựa chọn kiểu tóc. Hãy nhìn những mỹ nhân Việt này để tóc gì khi mặc sườn xám để "học lỏm" nhé!

Mặc sườn xám để những kiểu tóc này sẽ đẹp như mỹ nhân - 1

Lý Nhã Kỳ diện sườn xám với kiểu tóc búi thấp, phần trước tóc được tết khá cầu kỳ. Kiểu tóc này đem lại vẻ đẹp nữ tính, truyền thống khi diện cùng sườn xám.

Mặc sườn xám để những kiểu tóc này sẽ đẹp như mỹ nhân - 2

Lâm Khánh Chi lại trẻ trung, thanh lịch khi mặc sườn xám và để tóc búi thấp tết đuôi sam phía sau.

Mặc sườn xám để những kiểu tóc này sẽ đẹp như mỹ nhân - 3

Khi mặc sườn xám, Elly Trần chọn kiểu tóc dài được uốn xoăn lọn to buông xõa để tôn lên vẻ đẹp mềm mại, thanh lịch và hiệ đại của mình.

Mặc sườn xám để những kiểu tóc này sẽ đẹp như mỹ nhân - 4

Ninh Dương Lan Ngọc trẻ trung, dịu dàng với sườn xám cùng kiểu tóc búi nửa đầu. Kiểu tóc này giúp các quý cô diện sườn xám trông vừa thanh lịch, truyền thống nhưng lại không kém phần nữ tính và thu hút.

Mặc sườn xám để những kiểu tóc này sẽ đẹp như mỹ nhân - 5

Đỉnh cao của sự kết hợp kiểu tóc với sườn xám phải kể đến Chi Pu. Cô nàng lựa chọn sườn xám cách điệu khá táo bạo mix cùng kiểu tóc búi thấp với phần mái uốn retro theo phong cách Thượng Hải. Kiểu tóc này đem đến cho Chi Pu vẻ đẹp sang trọng, quý phái đầy hoài niệm về những nữ minh tinh thập niên 30.

An Nguyên

Bài liên quan
7 kiểu tóc mái thịnh hành nhất hiện nay, các bạn nữ không nên bỏ qua
Bạn đang phân vân không biết nên chọn kiểu tóc mái nào cho phù hợp với bản thân. Bỏ túi ngay 7 kiểu tóc mái thịnh hành, hot nhất hiện nay dành cho bạn gái.

(0) Bình luận
Nghe
1x
1.5x
2x
  • vov1
  • VOV GIAO THONG HA NOI
  • VOV GIAO THONG HCM
  • vov2
  • vov3
  • vov4
  • vov5
  • vov6
  • vovtv
  • vtc1
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất