Loạt bom tấn ra mắt vào nửa cuối năm mà các "mọt phim" Hàn không thể bỏ lỡ

Phan Linh | 23/07/2023, 12:25

VOVLIVE - Có thể nói rằng năm 2023 là một năm thành công rực rỡ của nền điện ảnh Hàn Quốc khi đã có rất nhiều bộ phim ra mắt và chiếm trọn cảm tình từ công chúng vào nửa đầu năm. Tuy nhiên, thời điểm cuối năm được dự báo sẽ còn náo nhiệt hơn nữa bởi loạt phim đa dạng về đài sắp được ra mắt.

1. The Uncanny Counter 2 (Nghệ thuật săn quỷ và nấu mì 2) 

Diễn viên: Jo Byung Gyu, Kim Sejong, Yum Hye Ran,...

Ngày khởi chiếu: 29/7/2023 

Kênh trình chiếu: tvN 

Phim kể câu chuyện của những linh hồn ma quỷ từ thế giới bên kia xuống Trái đất để có cuộc sống vĩnh hằng và nhóm thợ săn hồn ma được gọi là "Bộ đếm" được cử đến Trái đất để bắt chúng. The Uncanny Counter phát sóng năm 2020 tạo nên cơn sốt rating với chỉ số khán giả xem kỷ lục là 10,581% - con số cao nhất phim chiếu trên Đài OCN từ trước đến nay. Ở phần 2, ngoài những gương mặt đã gây ấn tượng với khán giả; phim còn trình làng những gương mặt mới như Yoo In Soo (All of us are dead), Yang Ki Young (Extraordinary Attorney Woo), Kim Hieora (The Glory), hứa hẹn sẽ đem tới những pha hành động gay cấn cùng cốt truyện thú vị. 

the_uncanny_counter_2-mp1.jpeg
Poster chính thức của phim. Ảnh:tvN 

2. D.P 2 (Truy bắt lính đào ngũ 2)

Diễn viên: Jung Hae In, Koo Kyo Hwan,...

Ngày khởi chiếu: 28/7/2023

Kênh trình chiếu: Netflix 

"Truy bắt lính đào ngũ" xoay quanh các thành viên của đội Truy bắt lính đào ngũ là An Joon Ho (Jung Hae In) và Han Ho Yeul (Koo Kyo Hwan). Cả hai vướng vào các câu chuyện khác nhau trong khi truy tìm những người lính đào ngũ. Khi ra mắt phần đầu tiên, loạt phim đã thu hút được sự chú ý của người hâm mộ bằng việc xây dựng nhân vật đầy mê hoặc cũng như bối cảnh phim mới lạ. Loạt phim này đã được The New York Times lựa chọn là một trong các Chương trình quốc tế hay nhất năm 2021. Với thành công ấy, Netflix đã xác nhận sản xuất mùa 2 cho Truy bắt lính đào ngũ, hứa hẹn sẽ hé lộ loạt vấn đề xã hội ẩn giấu. 

aaaaqcfgvfncyyfkvrbq6r70ojlgk0vt8dv8xhs9zhs0lpreoudy2girqi3glh5gi9cur2i8rhyw-zbcbokpx5c7oqipknl8jchjdqlmqvi1rk6rjhznpcqo28g8twusuayrb6uatoznpfzgihknmhbepmia.jpg

3.  A Time Called You (Thời gian gọi tên em)

Diễn viên: Ahn Hyo Seop, Jeon Yeo Been, Kang Hoon,...

Ngày khởi chiếu: Quý 3/2023

Kênh trình chiếu: Netflix 

Được dựa trên siêu phẩm ăn khách Someday or One Day (Muốn Gặp Anh) của Đài Loan, A Time Called You với sự góp mặt của Ahn Hyo Seop và Jeon Yeo Been hứa hẹn sẽ bùng nổ trên màn ảnh Hàn. Sau khi bạn trai qua đời, Han Jun Hee (Jeon Yeo Been) mãi vẫn không thể nguôi ngoai nỗi nhớ thương và đau khổ. Bỗng nhiên một ngày, cô được du hành ngược thời gian về năm 1998, rơi vào thân xác của một học sinh trung học tên Kwon Min Joo. Tại đó, cô đã gặp Nam Si Hyeon (Ahn Hyo Seop). Thật kỳ lạ khi chàng trai ấy có rất nhiều nét tương đồng với người bạn trai đã khuất của Jun Hee.

a-time-called-you-1_43.jpeg

4. Gyeongseong Creature (Sinh vật Gyeongseong)

Diễn viên: Han So Hee, Park Seo Joon, Wi Ha Joon, Kim Hae Sook,...

Ngày khởi chiếu: 22/12/2023

Kênh trình chiếu: Netflix 

Lấy bối cảnh mùa Xuân năm 1945, thời kỳ Nhật Bản cai trị Hàn Quốc, Gyeongseong Creature kể về hành trình chống lại một sinh vật kỳ bí để sinh tồn. Jang Tae Sang (Park Seo Joon) là một người đàn ông giàu có, nổi tiếng nhất Bukchon, Gyeongseong với khả năng phản xạ nhanh nhạy. Anh tình cờ gặp Yoon Chae Ok (Han So Hee) – một cô gái sở hữu kỹ năng dùng dao và bắn súng điêu luyện, khi cô đến Gyeongseong tìm mẹ. Họ cùng nhau lần theo một loạt vụ mất tích bí ẩn và phát hiện ra thực tế khủng khiếp được chôn giấu ở Gyeongseong.

6-tac-pham-hua-hen-se-lam-bung-no-man-anh-nho-han-trong-nam-2023_633bcd48cf018.jpeg
Dàn diễn viên đình đám của "Gyeongseong Creature". Ảnh:Netflix 

5. Sweet Home 2 (Thế giới ma quái 2) 

Diễn viên: Song Kang, Lee Jin Wook, Lee Si Young, Go Min Si,...

Ngày khởi chiếu: Quý 4/2023

Kênh trình chiếu: Netflix

Cha Hyun Soo (Song Kang) – một thiếu niên 18 tuổi chuyển đến khu chung cư cũ Green Home. Là nạn nhân của bạo lực học đường, lại mất tất cả người thân, Hyun Soo tuyệt vọng và quyết định tự sát. Tuy nhiên, tình huống trở nên phức tạp khi cậu phát hiện ra những sinh vật kỳ lạ đang tồn tại xung quanh và ám ảnh mình. Hyun Soo cùng những người sống trong chung cư phải sát cánh bên nhau cùng chống lại đám quái vật ấy. Ra mắt năm 2020, Sweet Home đã gây ấn tượng với đông đảo khán giả với kỹ thuật đồ họa đẹp mắt cũng như diễn xuất của các diễn viên. Trở lại màn ảnh với những tên tuổi đầy triển vọng, bộ phim Hàn Quốc này được kỳ vọng sẽ bứt phá trên Netflix hơn trong năm 2023.

sweet-home-season-2-season-3-se-tro-lai-cung-cac-nhan-vat-chu-chot-trong-mua-dau_62aaf2940e39f.jpeg
Những nhân vật chủ chốt ở mùa đầu tiên vẫn sẽ tiếp tục xuất hiện ở mùa này.  

6. Behind your touch (Bàn tay ma thuật)

Diễn viên: Han Ji-min, Lee Min-ki, Suho…

Ngày khởi chiếu: 12/8/2023 

Kênh trình chiếu: JTBC 

Phim xoay quanh bác sĩ thú y Bong Ye-Boon (Han Ji-min) ở một thị trấn nhỏ, người có khả năng tâm linh kỳ lạ khi chạm vào đồ vật. Khi cô thuyết phục được thanh tra xuất chúng Moon Jang-Yeol ( Lee Minki) về khả năng của mình, họ hợp tác để giải quyết các tội ác ở khu phố. 

1689047855-behind-your-touch.jpeg

7. Doona!

Diễn viên: Yang Se Jong, Suzy 

Ngày khởi chiếu: Quý 4/2023

Kênh trình chiếu: Netflix 

Một sinh viên đại học (Yang Se-jong) xoay xở với cuộc sống và trường học trong khi ứng phó với tình cảnh dở khóc dở cười: sống cùng cựu thần tượng K-pop do ngôi sao K-pop ngoài đời thực Suzy thủ vai. Mối quan hệ của họ bắt đầu bằng hiểu lầm và ghét nhau, rồi đến lúc "ghét của nào trời trao của ấy". Liệu tình yêu của họ có thể đứng vững trước những áp lực tàn khốc của danh tiếng?

aaaabupkimcsvwlcxqolcoy1rb9qqph9p25xolose_elboy0gg5o0kem47rojgczy27xjvstmfu7fckdm9s6hm_i21hjibo9xqxb0u80.jpg
Tạo hình nổi bật của "tình đầu quốc dân" Suzy trong phim. Ảnh:Netflix 


Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Hợp luyện toàn bộ khối diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Sáng 28/4, tại sân vận động tỉnh Điện Biên, toàn bộ 51 khối tham gia diễu binh, diễu hành trong lễ Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ đã tiến hành hợp luyện lần đầu tiên. Thượng tướng Nguyễn Tân Cương, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng chủ trì buổi hợp luyện.
Mới nhất