Lịch thi đấu futsal World Cup 6/10: Chung kết kinh điển

Như Đạt/VOV.VN | 06/10/2024, 09:13

Lịch thi đấu futsal World Cup 6/10 nhận được sự quan tâm khi diễn ra trận chung kết giữa hai đội tuyển nhiều duyên nợ.

Lịch thi đấu futsal World Cup 6/10 được đặc biệt chú ý khi sẽ có trận chung kết của giải đấu. Đặc biệt hơn, hai đội bóng góp mặt tranh chiếc cúp vô địch lại là đối thủ nhiều duyên nợ cùng đến từ khu vực Nam Mỹ là Brazil và Argentina.

Đứng số một trong bảng xếp hạng FIFA, ĐT futsal Brazil đến với trận chung kết bằng phong độ hết sức thuyết phục. Tại vòng bảng, họ thắng cả ba trận và ghi đến 27 bàn vào lưới các đối thủ, chỉ để thủng lưới hai lần.

Qua ba trận đấu ở vòng loại trực tiếp, Brazil vẫn băng băng vượt qua các đối thủ với chỉ trận bán kết gặp Ukraine là có đôi chút khó khăn. Trong lịch sử 9 lần giải đấu được tổ chức, Brazil vô địch đến 5 lần (1989, 1992, 1996, 2008 và 2012).

Đối thủ của Brazil tuy không trình diễn phong độ “huỷ diệt” nhưng cũng cho thấy bản lĩnh trong con đường đi đến trận chung kết. ĐT Argentina sẵn sàng chơi thực dụng, nhường thế trận cho đối thủ ở những lúc cần thiết rồi tận dụng sai lầm để giành chiến thắng.

Trong lịch sử giải đấu, Argentina cũng đã có một lần vô địch vào năm 2016. Vì vậy, màn so tài giữa Brazil và Argentina được kỳ vọng sẽ mang đến cho người hâm mộ một trận đấu mãn nhãn.

Trận chung kết FIFA futsal World Cup 2024 giữa Brazil và Argentina sẽ diễn ra vào 22h00 ngày 6/10.

Trước đó, trận tranh giải ba giữa Pháp và Ukraine sẽ diễn ra vào lúc 19h30. Cả hai đội đều thể hiện phong độ ấn tượng tại giải đấu năm nay nhưng thất bại sít sao trước những đội bóng bản lĩnh hơn ở trận bán kết.

Bài liên quan
Kết quả và lịch thi đấu Futsal World Cup 26/9: “Địa chấn” từ Venezuela
VOVLIVE - Kết quả và lịch thi đấu Futsal World Cup mới nhất nhận được sự quan tâm với kết quả được ví như “địa chấn” từ ĐT Venezuela khi giành chiến thắng 2-1 trước ĐT Tây Ban Nha.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước dự Diễn đàn Doanh nghiệp Pháp ngữ về đổi mới sáng tạo
Nhân dịp tham dự Hội nghị Cấp cao Pháp ngữ lần thứ 19 và thăm chính thức Cộng hoà Pháp, sáng 4/10 (theo giờ địa phương) tại Paris, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã dự và phát biểu tại Diễn đàn Doanh nghiệp Pháp ngữ về đổi mới, sáng tạo - .FrancoTech 2024
Mới nhất