Lê Huỳnh Đức rút khỏi CLB Sài Gòn

09/11/2022, 18:21

Trong khi CLB Sài Gòn đang phải vật lộn với cuộc đua trụ hạng, Giám đốc Kỹ thuật Lê Huỳnh Đức bất ngờ rời đội bóng vì việc gia đình.

"Con tôi đang nằm bệnh viện. Hiện tại, tôi ở cùng con gái nên không thể cùng CLB Sài Gòn dự trận gặp Nam Định. Bây giờ, nếu muốn hỏi về đội bóng, các bạn vui lòng hỏi HLV Phùng Thanh Phương. Tôi chỉ về giúp đội tới đó thôi chứ cũng không nhận lương bổng gì", ông Lê Huỳnh Đức trao đổi với Zing.
Lê Huỳnh Đức rút khỏi CLB Sài Gòn - 1

Giám đốc Kỹ thuật Lê Huỳnh Đức rút lui khỏi đội Sài Gòn hai vòng trước khi mùa giải khép lại. (Ảnh: Y Kiện)

Chiều 9/11, thông tin ông Lê Huỳnh Đức rút lui khỏi vị trí giám đốc kỹ thuật xuất hiện trên mạng xã hội. Trao đổi với Zing, một lãnh đạo CLB Sài Gòn xác nhận cựu tuyển thủ Việt Nam sẽ không tham gia vào ban huấn luyện ở mùa giải này nữa. "Anh Đức xin rút lui vì nhà có việc", vị này nói.

Việc cựu danh thủ Lê Huỳnh Đức bất ngờ rời đội vì chuyện cá nhân phần nào ảnh hưởng đến tâm lý đội bóng. CLB Sài Gòn sẽ có chuyến làm khách trên sân Nam Định vào ngày 13/11 trong trận cầu có ý nghĩa 6 điểm. Đội nào thua trận đấu đó thì cầm chắc tấm vé xuống hạng V.League mùa giải 2022.

Lê Huỳnh Đức rút khỏi CLB Sài Gòn - 2

Trọng trách giúp CLB Sài Gòn trụ hạng giờ đặt lên vai HLV Phùng Thanh Phương (trái). (Ảnh: Quang Thịnh)

CLB Sài Gòn sẽ di chuyển đi Nam Định vào ngày 11/11. Theo tìm hiểu của Zing, không khí đội bóng đang không được tốt sau khi các đối thủ trực tiếp lần lượt chiếm ưu thế. CLB TP.HCM trụ hạng sớm hai vòng trong khi cả Hà Tĩnh (21 điểm) và Nam Định (20 điểm) đều hơn đội Sài Gòn (19 điểm). Bất lợi lớn thuộc về thầy trò Phùng Thanh Phương.

Ngoài yếu tố chuyên môn, CLB Sài Gòn còn đang gặp vấn đề ở khâu tài chính. Các khoản tiền thưởng của đội bóng chưa được giải ngân trong thời điểm nhạy cảm. Đặc biệt trước trận chung kết ngược ở vòng 25, lãnh đạo đội bóng chưa có động thái nào hỏi thăm, động viên tinh thần cho cầu thủ.

Với việc ông Huỳnh Đức rút lui, trọng trách đè nặng lên vai HLV Phùng Thanh Phương. Ông Đức nhận lời về giúp đội bóng vì tình riêng nên không ký hợp đồng hoặc nhận lương, thưởng. Lê Huỳnh Đức nhận lời về đội vào ngày 1/8. Tình hình đội bóng có cải thiện trong vài vòng nhưng rồi đâu lại vào đó.

CLB Sài Gòn có thời điểm vươn lên thứ 10, rời khỏi vị trí chót bảng. Nhưng sau đó, họ không tận dụng được ưu thế còn các đối thủ trực tiếp liên tục tăng tốc. V.League 2022 chỉ có một suất xuống hạng và nó đang ở rất gần CLB Sài Gòn.

Lê Huỳnh Đức rút khỏi CLB Sài Gòn - 3
(Nguồn: Zing News)
Bài liên quan
HLV Lê Huỳnh Đức được vinh danh trước vòng 9 V-League 2023/2024
HLV Lê Huỳnh Đức được vinh danh trước vòng 9 V-League 2023/2024, khi thuyền trưởng của Bình Dương nhận danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 12/2023.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Hợp luyện toàn bộ khối diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Sáng 28/4, tại sân vận động tỉnh Điện Biên, toàn bộ 51 khối tham gia diễu binh, diễu hành trong lễ Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ đã tiến hành hợp luyện lần đầu tiên. Thượng tướng Nguyễn Tân Cương, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng chủ trì buổi hợp luyện.
Mới nhất