Lê Đức Phát thua dễ ở trận chung kết Vietnam International Challenger 2023

Trí Minh/VOV.VN | 26/03/2023, 16:39

Mặc dù có phong độ rất tốt ở Vietnam International Challenger 2023, nhưng trong trận chung kết, tay vợt Lê Đức Phát đã không thể gây bất ngờ.

Lê Đức Phát chơi rất tốt ở Vietnam International Challenger 2023, khi liên tục đánh bại các đối thủ mạnh, trong số đó có chiến thắng trước hạt giống số 1 của giải đấu.

Trong trận chung kết, tay vợt người Việt Nam đối đầu với Koo Takahashi (Nhật Bản). Mặc dù được kỳ vọng giành chức vô địch để khép lại câu chuyện cổ tích của mình, nhưng Lê Đức Phát đã không làm được.

Phát liên tục mắc lỗi đánh cầu hỏng và thua dễ 14-21 trong set đấu đầu tiên. Trong set 2, Lê Đức Phát đã hạn chế được những nhược điểm trong hiệp 1, có thời điểm chơi rất tốt trước đối thủ người Nhật Bản.

Tuy nhiên, trong một ngày mà Koo Takahashi thi đấu ổn định, có những pha đập cầu chất lượng và khai thác tối đa sai lầm của đối thủ, vận động viên người Nhật Bản đã thắng set 2 với tỉ số 21-15 để giành chức vô địch.

Mặc dù nhìn Koo Takahashi lên ngôi vô địch ở Vietnam International Challenger 2023, nhưng những gì mà Lê Đức Phát thể hiện ở giải đấu năm nay vượt ngoài mong đợi của người hâm mộ./.

Bài liên quan
Nguyễn Thùy Linh xuất sắc vô địch Vietnam International Challenger 2023
Tay vợt Nguyễn Thùy Linh đánh bại Asuka Takahashi của Nhật Bản với tỉ số 2-1 trong trận chung kết để vô địch Vietnam International Challenger 2023.
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng giao nhiệm vụ cụ thể để phát triển nguồn nhân lực công nghiệp bán dẫn
Thủ tướng Phạm Minh Chính tin tưởng, Việt Nam sẽ đào tạo 50.000 - 100.000 nhân lực cho công nghiệp bán dẫn vào năm 2030.
Mới nhất