"Kung Fu Panda 4" tái xuất khán giả vào năm 2024

Kim Nhung/VOV.VN | 30/04/2023, 08:08

Sau 7 năm vắng bòng, "Kung Fu Panda 4" được xác nhận do Mike Mitchell làm đạo diễn và dự kiến ra rạp vào tháng 3/2024.

Tại sự kiện CinamaCon diễn ra ở Mỹ, Dreamworks Animation mang đến bất ngờ cho khán giả, khi hé lộ những chi tiết đầu tiên về dự án "Kung Fu Panda 4" - dự án được chờ đợi trong suốt thời gian dài vắng bóng. Tại đây, Jack Black, nam diễn viên lồng tiếng cho nhân vật gấu trúc Po đã đại diện Dreamworks Animation chia sẻ về dự án mới nhất này. 

Theo chia sẻ của nam diễn viên Jack Black, Po sau khi chiến đấu với Kai, kẻ phản diện gây nỗi khiếp sợ cho mọi người trong phần 3, trong phần 4 này, Po sẽ phải đối diện với thử thách lớn nhất của mình. Sau khi trải qua những gian khổ trong các phần trước, đặc biệt là đánh bại được kẻ phản diện cực mạnh là Kai, Po sẽ trở thành lãnh đạo tinh thần của vùng đất Valley of Peace, đồng thời phải chuẩn bị nhiều thứ quan trọng khi được chọn là Chiến binh Rồng. 

Tuy nhiên, Po một lần nữa đối mặt với kẻ thù mới là Chameleon, kẻ có thể chiêu mộ những tên phản diện khác từ trong quá khứ tới hiện tại. Jack Black cho biết, Po phải nỗ lực luyện tập các kỹ năng mới để đối phó với kẻ thù hùng mạnh. 

Nhà làm phim Mike Mitchell sẽ ngồi ghế đạo diễn của dự án mới nhất này. Họa sĩ hoạt hình Stephanie Ma Stine  đồng chỉ đạo với Mike Mitchell. Vị trí sản xuất dự án được giao cho Rebecca Huntley. Phim dự kiến ​​sẽ được công chiếu tại Bắc Mỹ vào tháng 3/2024.

Trước đó, "Kung Fu Panda" được công chiếu phần đầu tiên tại Bắc Mỹ vào năm 2008. "Kung Fu Panda 2" được phát hành tại Bắc Mỹ vào năm 2011 và phần 3 được công chiếu vào năm 2016. Cả ba phần phim đều được khán giả trên khắp thế giới yêu thích./.

Bài liên quan
Những tiết lộ thú vị về tương lai loạt phim hoạt hình "Kung Fu Panda"
Màn ra mắt của "Kung Fu Panda 4" tại thị trường Việt Nam đã tạo nên cơn sốt lớn, khiến khán giả vô cùng phấn khích. Nhìn vào con số doanh thu mà phim đạt được chỉ sau 2 tuần đầu tiên, hãng DreamWorks có thể “ngạo nghễ” khi có thành công bùng nổ ngay đầu năm 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất