Kịp thời khống chế ngọn lửa từ kho phế liệu ở Vũng Tàu

Gia Khang/VOV-TPHCM | 23/08/2023, 23:00

Sáng nay (23/8), người dân phát hiện lửa khói bốc lên từ kho phế liệu ở số 468/12C đường Bình Giã, phường Nguyễn An Ninh, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Người dân đã dùng nước tại chỗ để dập lửa, đồng thời báo cho lực lượng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy.

Trước đó, khoảng 10h30 phút ngày 23/8, người dân khu vực trên phát hiện lửa kèm theo cột khói đen hàng chục mét phát ra từ kho chứa phế liệu. Do kho phế liệu chứa nhiều vật liệu dễ cháy, cộng với thời tiết nắng nóng nên ngọn lửa lan nhanh.

Nhận được thông tin, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu và Đội Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ Công an TP.Vũng Tàu đã điều 5 xe chữa cháy cùng hơn 30 lính cứu hoả đến hiện trường dập lửa. Lực lượng chức năng còn huy động thêm xe tưới công viên của TP.Vũng Tàu để tiếp nước.

Sau 30 phút, ngọn lửa được khống chế, không để cháy lan sang các nhà dân xung quanh. Nhiều giờ sau đó, lực lượng chức năng tiếp tục phun nước làm mát để dập tắt hoàn toàn đám cháy, không để lửa bùng phát trở lại.

Vụ cháy không gây thiệt hại về người. Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bài liên quan
Các bãi tắm ở Bà Rịa – Vũng Tàu chật cứng khách dịp lễ 30/4 và 1/5
Chiều 1/5, Sở Du lịch tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết, 5 ngày nghỉ lễ (từ 27/4 đến 1/5) các khu du lịch, bãi tắm trên địa bàn tỉnh đón và phục vụ hơn 626.000 lượt khách đến vui chơi, tắm biển. Tỉnh không xảy ra du khách đuối nước, có 20 trẻ em đi lạc được tìm thấy.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Lương của công chức khi cải cách tiền lương thấp nhất là 5 triệu đồng
Đây là một trong những nội dung được Bộ Nội vụ xin ý kiến của Thủ tướng, báo cáo Ban Cán sự đảng Chính phủ trước khi báo cáo Bộ Chính trị.
Mới nhất