Khánh Vân, Kim Duyên chia sẻ xúc động nhân "Ngày của mẹ"

Vũ Toàn/VOV.VN (Tổng hợp) FBNV | 08/05/2022, 15:18

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Khánh Vân, Á hậu Kim Duyên,... đều có những chia sẻ đầy xúc động gửi đến những người mẹ của mình nhân Ngày của mẹ (8/5).

Ngày của Mẹ (Mother’s Day) năm nay là ngày 8/5 được diễn ra để kỷ niệm, tôn vinh những bà mẹ trên khắp thế giới. Sự kiện này bắt nguồn từ phương Tây và được lan tỏa, hưởng ứng tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Trên trang cá nhân, nhiều nghệ sĩ Việt đã bày tỏ tình cảm của mình với đấng sinh thành trong ngày đặc biệt này.

Á hậu Thúy Vân chia sẻ xúc động nhân Ngày của mẹ: "Gia đình - Nơi có hai người phụ nữ tuyệt vời mà Vân đặc biệt ngưỡng mộ: Mẹ Thúy (mẹ ruột của Vân) và mẹ Hảo (mẹ chồng của Vân). Hai mẹ luôn yêu thương, dạy dỗ Vân rất nhiều điều. Ở mẹ Thúy, Vân học được sự tháo vát và chu toàn ngay trong cách mẹ quan tâm đến người khác. Còn ở mẹ Hảo, Vân cảm nhận được sự lạc quan và tận tụy với mọi điều trong cuộc sống. May mắn nhất chính là hai mẹ luôn ủng hộ những hoài bão, ước mơ của Vân. 

Giờ đây, Vân cũng đã làm mẹ, thiên chức ấy giúp Vân trở thành một người phụ nữ mạnh mẽ, dám dấn thân và trách nhiệm hơn. Dù có lúc mệt mỏi, có khi áp lực nhưng vẫn không thể ngừng cố gắng, dặn lòng tiếp tục tiến lên, bước về phía trước. Trong Ngày của mẹ, Vân muốn gửi lời tri ân tới tất cả những người mẹ vĩ đại trên thế giới này, họ xứng đáng có được hạnh phúc trọn vẹn. Chúc những người con hiếu thảo đang không ngừng nỗ lực khiến mẹ tự hào sớm gặt hái thành công như mong muốn". 

Hoa hậu Giáng My cũng có những chia sẻ xúc động gửi đến đấng sinh thành của mình. Người đẹp giãi bày: "Hình như mỗi chúng ta đều khó khăn để thể hiện được tình cảm của mình đối với mẹ và nhận sự quan tâm chăm sóc của mẹ như sự đương nhiên. Tuy nhiên càng lớn tuổi điều người già mong muốn nhất, không phải là vật chất, mà là sự quan tâm của con cháu và được con cháu dành thời gian lắng nghe mình. 

My thật may mắn khi có những người bạn, người chị, yêu mẹ như mẹ đẻ, bày tỏ tình cảm sự quan tâm như ruột thịt. Điều đó không có tiền bạc nào mua được. Cảm ơn hai chị yêu đã đưa mẹ đi ăn và tặng bánh và hoa sớm nhất cho mẹ. Thấy mẹ rạng ngời hạnh phúc, đó chính là món quà giá trị nhất với em".

"Happy Mother’s Day. Con gái chúc mẹ sẽ luôn xinh tươi, rạng rỡ, có nhiều sức khoẻ, hạnh phúc và niềm vui. Con sẽ luôn luôn cố gắng để làm cho mẹ tự hào về con. Con yêu mẹ nhiều" - Á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên bày tỏ tình cảm với mẹ.

Còn với Hoa hậu Khánh Vân, cô dành lời chúc gửi tới mẹ: "Thương chúc mẹ của con thật nhiều hạnh phúc và bình an. Cảm ơn mẹ đã luôn yêu thương và đồng hành cùng con. Con yêu mẹ và gia đình mình rất nhiều! Thương chúc các ngoại, các mẹ… Ngày của mẹ thật nhiều niềm vui và hạnh phúc".

Nhân dịp Ngày của mẹ, Đỗ Mỹ Linh đã dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và đặc biệt là người phụ nữ quan trọng nhất đời mình. Cô bày tỏ trên trang cá nhân: “Hai mẹ con mừng ngày của mẹ (8/5). Mong mẹ của con sẽ mãi luôn mạnh khỏe và mỗi ngày bên gia đình đều là những ngày vui".

Ngay từ khi đạt danh hiệu Hoa hậu, Đỗ Mỹ Linh vẫn luôn cho khán giả thấy rằng bản thân là một người rất gắn bó với gia đình. Tham gia cuộc thi nhan sắc chỉ với mong muốn bước ra khỏi cái “kén” và tạo một dấu ấn cho thanh xuân thêm tươi đẹp. Đỗ Mỹ Linh đã từng chia sẻ, mẹ vốn là người hoạch định sẵn một con đường êm đềm cho cô bước đi, nhưng việc cô đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016 lại chính là điều mẹ mình không ngờ đến nhất. Với bản chất là một người lành tính, mẹ của Đỗ Mỹ Linh cũng trăn trở về con đường mà con gái mình lựa chọn. Nhưng có thể thấy, Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đã và đang phát triển sự nghiệp rất tốt, sở hữu nhiều thành tựu và là một hình mẫu lý tưởng trong mắt thế hệ trẻ./.

Bài liên quan
Thế giới lan tỏa những thông điệp yêu thương nhân "Ngày của Mẹ”
Hôm nay (12/5) là Ngày của mẹ - một ngày đặc biệt mà rất nhiều quốc gia trên thế giới hưởng ứng nhằm tôn vinh vai trò của người mẹ trong mỗi gia đình. Đây cũng là dịp để mỗi người con gửi đi những thông điệp tràn đầy yêu thương cũng như bày tỏ sự kính trọng và lòng biết ơn đối với đấng sinh thành của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Toàn văn phát biểu khai mạc Hội nghị Trung ương 9 khóa XIII của Tổng Bí thư
Sáng nay (16/5), Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam khóa XIII khai mạc trọng thể tại Hà Nội. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chủ trì và phát biểu khai mạc Hội nghị. Thủ tướng Phạm Minh Chính điều hành phiên khai mạc.
Mới nhất