Khán giả ngán ngẩm với cảnh khóc của Hoàng Thùy Linh

09/12/2023, 15:52

Đây không phải lần đầu Hoàng Thùy Linh bị chê "diễn đơ", "biểu cảm cứng" khi tham gia diễn xuất trong phim truyền hình.

Trong tập mới nhất của phim Không ngại cưới chỉ cần 1 lý do, Yến (Hoàng Thùy Linh) và Phong (Nhan Phúc Vinh) bị lộ hợp đồng tình yêu. Đang yêu mến chàng rể tương lai, cụ Mão (Phú Đôn) rất tức giận khi phát hiện tất cả chỉ là trò lừa gạt của cô cháu gái.

Để ông nội nguôi giận, Yến đã nhờ bố đến xin lỗi cùng mình. Là cháu gái cưng của cụ Mão, lần này Yến rơi nước mắt xin ông tha thứ nhưng vẫn không được chấp nhận.

Đây vốn dĩ là cảnh quay gây xúc động, thể hiện sự hối lỗi của cô cháu gái được cưng chiều trong gia đình với ông nội. Tuy nhiên, những biểu cảm của Hoàng Thùy Linh trong cảnh yến Khóc lại khiến khán giả ngán ngẩm.

Phân cảnh "khóc như cười" của Hoàng Thùy Linh.

Nữ diễn viên rơi nước mắt nhưng biểu cảm trên gương mặt khá gượng gạo, nhiều phân cảnh nét mặt của cô còn như đang cười khiến toàn cảnh phim không hợp lý.

Không ít khán giả đã để lại bình luận bày tỏ sự chán nản trước diễn xuất của Hoàng Thùy Linh: "Hoàng Thùy Linh không hợp làm diễn viên đâu, nó đơ đơ lắm, không nhập tâm", "Diễn viên nữ chỉ biết nhăn mặt chứ không ra biểu hiện đang khóc", "Diễn khóc mà như cười"...

Khán giả ngán ngẩm với diễn xuất của Hoàng Thùy Linh.

Khán giả ngán ngẩm với diễn xuất của Hoàng Thùy Linh.

Trên thực tế, đây không phải lần đầu Hoàng Thùy Linh bị chê bai vì diễn xuất trong phim Không ngại cưới, chỉ cần 1 lý do.

Trở lại phim "giờ vàng" sau một thời gian dài, nữ diễn viên vào vai cô gái xinh đẹp, tài giỏi nhưng không mặn mà với chuyện yêu đương. Nhân vật của Hoàng Thùy Linh được cả gia đình yêu mến, cưng chiều song khi xuất hiện ở công ty cô lại hết sức chỉn chu, nghiêm túc trong công việc.

Tuy nhiên, nét diễn của Hoàng Thùy Linh không chinh phục được khán giả, ngay từ khi nhân vật Yến xuất hiện, công chúng đã để lại nhiều bình luận không hài lòng về diễn xuất của cô: "Vẫn là Hoàng Thùy Linh y như thời Nhật ký Vàng Anh”, “Cứ xem tới Yến là tụt cảm xúc”, "Dường như nữ chính chỉ nhìn sẵn kịch bản và đọc thoại theo”, "Hoàng Thùy Linh thoại như trả bài"...

Hoàng Thùy Linh trong phim

Hoàng Thùy Linh trong phim "Mê cung".

Trước đó, khi xuất hiện trong phim Mê cung với vai Lam Anh, Hoàng Thùy Linh khẳng định làm diễn viên là công việc mà cô có thể làm tốt nhất: "Quả thực, vốn được ban cho nhiều may mắn nên cơ hội đến với tôi khá nhiều. Nhưng vì điện ảnh là niềm đam mê của tôi nên tôi không cho phép mình dễ dãi. Càng khao khát quay trở lại phim truyền hình bao nhiêu tôi càng phải kĩ càng bấy nhiêu...

Việc quay trở lại như một giấc mơ đã trở thành hiện thực. Tôi luôn khao khát được làm công việc mà tôi biết mình có thể làm tốt nhất, dù không biết có thành công hay không".

Thế nhưng ở bộ phim này, người đẹp cũng phải nhận về không ít ý kiến trái chiều về cách diễn thiếu tự nhiên, biểu cảm "đơ cứng" và tạo hình nhân vật không phù hợp:

"Linh diễn chán ngắt. Không muốn xem tý nào", "Cả bộ phim có Hoàng Thùy Linh đóng nhạt thếch", “Dù rất yêu quý Hoàng Thùy Linh và trân trọng sự đứng dậy sau vấp ngã của chị nhưng thực sự chị diễn chán quá, hỏng cả nhân vật”.

An Nguyên

Bài liên quan
Cuộc đua phim Việt dịp lễ 30/4: Lý Hải đụng độ 'ông hoàng phòng vé' Thái Hòa
Dịp lễ 30/4 năm nay tiếp tục đánh dấu "bữa tiệc" điện ảnh đa dạng và thú vị, trong đó có tới 4 phim Việt.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng yêu cầu đẩy nhanh tiến độ Dự án cao tốc Bắc - Nam phía Đông
Chiều 29/4, tiếp tục chương trình công tác, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính cùng lãnh đạo các Bộ ngành, địa phương nơi có dự án đi qua đã đi kiểm tra các dự án thành phần thuộc Dự án xây dựng công trình đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía Đông  giai đoạn 2021 - 2025.
  • Những điểm lý tưởng ngắm pháo hoa tối 30/4 ở TP.HCM
    Công viên bờ sông Sài Gòn, Bến Bạch Đằng, các quán cà phê ở tòa nhà cao nhất Việt Nam là địa điểm lý tưởng “bắt trọn” khoảnh khắc pháo hoa rực sáng tối 30/4.
  • Lượng khách đi máy bay qua Nội Bài và Tân Sơn Nhất bất ngờ giảm mạnh
    Thống kê của ngành hàng không cho thấy, sau 2 ngày đầu của kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5, lượng hành khách đi, đến Cảng Hàng không Quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất đã giảm tương đối nhiều, nhất là lượng khách đi các tuyến nội địa.
  • Thiêng liêng hành trình ra Trường Sa ngày Giải phóng
    Chào mừng 49 năm ngày Giải phóng hoàn toàn Trường Sa (29/4/1975 – 29/4/2024), sáng nay, đoàn công tác số 14 trên tàu Kiểm Ngư 491/CĐKN 4 - Vùng 4 Hải Quân do Đại tá Cao Văn Sơn, Phó Chủ nhiệm Hậu cần Quân chủng Hải Quân làm trưởng đoàn đã khởi hành đi thăm động viên quân và dân huyện đảo Trường Sa, nhà giàn DK-1.
Mới nhất