Kết quả World Cup 2023 hôm nay 22/7: ĐT nữ Anh thắng nhọc ĐT nữ Haiti

PV/VOV.VN | 22/07/2023, 21:24

Kết quả World Cup 2023 hôm nay 22/7, ĐT nữ Anh thắng nhọc 1-0 trước ĐT nữ Haiti trong trận ra quân tại bảng D.

ĐT nữ Anh được xem là ứng viên nặng ký cho chức vô địch World Cup nữ 2023, khi bước vào giải đấu với tư cách ĐKVĐ EURO nữ. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Sarina Wiegman lại có màn trình diễn kém ấn tượng trong trận ra quân gặp ĐT nữ Haiti.

ĐT nữ Haiti nhập cuộc đầy tự tin trong lần đầu xuất hiện tại World Cup nữ và khiến ĐT nữ Anh thót tim, khi Borgella thoát xuống đối mặt thủ môn rồi dứt điểm chệch cột dọc ở phút 14.

Phải tới giữa hiệp 1, ĐT nữ Anh mới bắt đầu kiểm soát thế trận và đẩy ĐT nữ Haiti vào thế chống đỡ. Trước sức ép, hàng thủ áo xanh đã mắc sai lầm khi Batcheba dùng tay chơi bóng trong vòng cấm.

Georgia Stanway bước lên sút phạt đền không thành công, nhưng trọng tài yêu cầu thực hiện lại tình huống do thủ môn Haiti đã rời vạch vôi. Tới lần thực hiện thứ 2, Georgia Stanway đã mở tỷ số cho ĐT nữ Anh.

Nắm lợi thế dẫn trước, ĐT nữ Anh tưởng chừng sẽ tạo cơn mưa bàn thắng trong hiệp 2. Tuy nhiên, các học trò của HLV Sarina Wiegman lại trình diễn lối chơi thiếu cảm hứng.

ĐT nữ Anh cầm bóng nhiều hơn nhưng không thể tạo ra những cơ hội nguy hiểm thực sự. Thậm chí, Eloissaint suýt gỡ hoà cho ĐT nữ Haiti ở phút 81, nhưng pha dứt điểm trong vòng cấm không thắng được thủ môn Mary Earps.

Chung cuộc, ĐT nữ Anh giành chiến thắng 1-0 trước ĐT nữ Haiti trong trận ra quân tại bảng D. Tới lượt trận kế tiếp, ĐT nữ Anh sẽ gặp ĐT nữ Đan Mạch còn ĐT nữ Haiti chạm trán ĐT nữ Trung Quốc.

Bài liên quan
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay ngày 30/4 mới nhất
Xem lịch thi đấu bóng đá ngày 30/4, thông tin về các trận đấu, thời gian và kênh phát sóng cập nhật liên tục.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Điện Biên Phủ, ký ức năm xưa vẫn còn nguyên vẹn
Sau 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, những chiến sĩ Điện Biên năm xưa nay tuổi đều đã trên dưới 90. 70 năm qua đi nhưng những ký ức về trận chiến năm nào để làm nên một chiến thắng chấn động địa cầu vẫn còn vẹn nguyên trong tâm trí.
Mới nhất