Kết quả vòng loại EURO 2024: Hà Lan thắng đậm, Pháp nhọc nhằn giành 3 điểm

Hoàng Yến/VOV.VN | 28/03/2023, 10:09

Kết quả vòng loại EURO 2024 diễn ra rạng sáng 28/3, Pháp giành chiến thắng 1-0 trước Ireland, Hà Lan thắng đậm Gibraltar.

Sáng nay (28/3), vòng loại EURO 2024 tiếp tục diễn ra các trận đấu hấp dẫn ở loạt trận thứ 2. Hà Lan sau trận đấu thất vọng và thua đậm 0-4 trước Pháp có màn tiếp đón Gibraltar trên sân nhà.

Trước đối thủ yếu hơn về mọi mặt, Cơn lốc màu da cam đã không gặp quá nhiều khó khăn để giành chiến thắng. Memphis Depay là người mở tỉ số cho Hà Lan ở phút 23. Đến phút 50, Nathan Aké nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

Từ phút 51, Hà Lan được chơi hơn người khi Liam Walker nhận thẻ đỏ. Ở quãng thời gian còn lại, Hà Lan chơi áp đảo đối thủ, nhưng chỉ có thêm 1 bàn thắng nữa và giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-0.

Cũng tại bảng B vòng loại EURO 2024, Pháp có chuyến làm khách trước Ireland. Mặc dù được đánh giá cao hơn, nhưng đoàn quân của HLV Didier Deschamps đã gặp rất nhiều khó khăn.

Trong ngày mà các mũi tấn công của Pháp bị khóa chặt, hậu vệ Benjamin Pavard đã tỏa sáng ở phút 50 giúp đội nhà giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 1-0. Sau 2 lượt trận, Pháp giành trọn 6 điểm và tạm dẫn đầu bảng đấu./.

Bài liên quan
UNDP thảo luận biện pháp đưa mức phát thải ròng khí nhà kính về 0
Ngày 28/3, tại Hà Nội, diễn ra Hội thảo "Trao đổi kỹ thuật: Đánh giá các kịch bản đưa nhiệt điện than tại Việt Nam về mức phát thải ròng khí nhà kính bằng 0 vào năm 2050" do Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) phối hợp với Viện năng lượng Việt Nam (IOE) phối hợp tổ chức.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất