Kết quả Copa America: Lautaro Martinez ghi bàn, Argentina toàn thắng vòng bảng

Văn Hải | 30/06/2024, 10:31

Argentina toàn thắng vòng bảng Copa America 2024 sau khi đánh bại Peru.

Lautaro Martinez lập công cho Argentina.

Đội tuyển Argentina thị uy sức mạnh của nhà đương kim vô địch sau khi đánh bại Peru ở lượt trận cuối vòng bảng Copa America 2024. 

Trước đó, Argentina đã có suất đi tiếp. HLV Lionel Scaloni chỉ dùng đội hình phụ, để Messi ngồi dự bị ở trận đấu với Peru. Albiceleste vẫn dễ dàng áp đảo đối thủ. Họ kiểm soát hơn 70% thời lượng bóng lăn, tung 10 cú sút về khung thành đối thủ.

Ở hiệp một, Peru sử dụng lối đá rắn để ngăn cản Argentina. Sau 45 phút đầu tiên, không có bàn thắng nào được ghi. Đầu hiệp hai, Di Maria chọc khe cho Lautaro Martinez thoát xuống. Cầu thủ của Inter Milan dứt điểm tung lưới Peru để mở tỷ số. Đây là bàn thứ 3 của Lautaro của giải đấu năm nay. 

Phút 71, Argentina có cơ hội nhân đôi cách biệt. Họ được hưởng phạt đền sau khi trọng tài tham khảo VAR. Dù vậy, Leandro Paredes sút hỏng.

Trước khi hết  giờ, Lautaro Martinez ấn định chiến thắng 2-0, giúp Argentina giành thành tích toàn thắng ở vòng bảng.

Đội đi tiếp cùng Argentina ở bảng A là Canada. Đại diện của Bắc Mĩ hòa 0-0 với Chile, qua đó giữ vị trí nhì bảng. 

Văn Hải
Bài liên quan
Thầy của Messi bị cấm chỉ đạo ở Copa America 2024
HLV Lionel Scaloni của Argentina đã bị ban tổ chức Copa America 2024 cấm chỉ đạo 1 trận do vi phạm những quy định của giải đấu.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính và Phu nhân lên đường thăm chính thức Hàn Quốc
Sáng nay 30/6, nhận lời mời của Thủ tướng Đại Hàn Dân Quốc Han Duck Soo và Phu nhân, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Phu nhân cùng đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam lên đường thăm chính thức Hàn Quốc từ ngày 30/6 đến ngày 03/7/2024.
Mới nhất