Hòa Minzy, H'Hen Niê xúc động trong lễ diễu binh mừng chiến thắng Điện Biên Phủ

07/05/2024, 20:47

Trực tiếp có mặt, theo dõi lễ diễu binh kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, Hòa Minzy, Hoa hậu H'Hen Niê và nhiều nghệ sĩ bày tỏ sự xúc động.

Sáng 7/5, Lễ kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) diễn ra trang trọng tại sân vận động tỉnh Điện Biên. 

Nữ ca sĩ Hòa Minzy đưa ông nội tới Điện Biên để tham dự Lễ kỷ niệm. Ông nội của nữ ca sĩ là cựu chiến binh. Hòa Minzy rất xúc động khi được cùng ông trực tiếp theo dõi buổi lễ.

Nữ ca sĩ chia sẻ: "Ngàn đời nhớ ơn công lao của các anh hùng dân tộc. Thật vui khi được đưa ông lên đến Điện Biên trong ngày trọng đại của cả nước".

Hòa Minzy và ông nội trực tiếp theo dõi lễ diễu binh, diễu hành.
Hòa Minzy và ông nội trực tiếp theo dõi lễ diễu binh, diễu hành.

Hòa chung không khí của người dân tại thành phố Điện Biên, Hòa Minzy diện áo cờ đỏ sao vàng, tích cực cổ vũ các chiến sĩ tham gia diễu binh, diễu hành. Rất nhiều người đã nhận ra nữ ca sĩ và tranh thủ chụp hình lưu niệm cùng cô.

Hoa hậu H'Hen Niê cũng có mặt trong buổi lễ, cô được cùng đoàn đại biểu viếng Đền thờ liệt sĩ Chiến trường Điện Biên Phủ.

Hoa hậu H'Hen Niê xúc động khi được tới Điện Biên đúng dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.
Hoa hậu H'Hen Niê xúc động khi được tới Điện Biên đúng dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Người đẹp không giấu được sự xúc động: "Tôi đã được đến với Điện Biên trong những ngày tháng hào hùng của dân tộc - kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, được lắng nghe những câu chuyện về các anh hùng, chiến sĩ Điện Biên Phủ, tôi thật sự rất xúc động !

Luôn tự hào và biết ơn sự hy sinh của thế hệ cha, ông - các anh hùng, chiến sĩ Điện Biên Phủ! Tôi yêu đất nước tôi".

Ca sĩ Dương Hoàng Yến góp mặt trong chương trình nghệ thuật Điện Biên Phủ - Mốc vàng lịch sử nên cô cũng có mặt và trực tiếp theo dõi lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ mở màn cho chương trình nghệ thuật
Sau khi hoàn thành nhiệm vụ mở màn cho chương trình nghệ thuật "Điện Biên Phủ - Mốc vàng lịch sử", Dương Hoàng Yến phấn khởi theo dõi lễ diễu binh, diễu hành.

Dương Hoàng Yến chia sẻ: "Tôi rất tự hào khi được hát mở màn cho chương trình nghệ thuật Điện Biên Phủ - Mốc vàng lịch sử. Nhiệt liệt chào mừng 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024)".

Nữ MC, diễn viên Minh Hương có mặt tại thành phố Điện Biên để đưa tin chào mừng kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ.

MC, diễn viên Minh Hương trên khán đài theo dõi lễ diễu binh, diễu hành.
MC, diễn viên Minh Hương trên khán đài theo dõi lễ diễu binh, diễu hành.

Trên khán đài theo dõi lễ lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Minh Hương xúc động: "Lần thứ hai đặt chân lên mảnh đất thiêng liêng và đầy tự hào ấy. Ngày hôm nay cả nước xin hướng về Điện Biên. Tự hào lắm khi được đến Điện Biên trong một ngày ý nghĩa".

An Nguyên
Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nghe
1x
1.5x
2x
  • vov1
  • VOV GIAO THONG HA NOI
  • VOV GIAO THONG HCM
  • vov2
  • vov3
  • vov4
  • vov5
  • vov6
  • vovtv
  • vtc1
Nổi bật VOVLIVE
Toàn văn phát biểu khai mạc Hội nghị Trung ương 9 khóa XIII của Tổng Bí thư
Sáng nay (16/5), Hội nghị lần thứ 9 Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam khóa XIII khai mạc trọng thể tại Hà Nội. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng chủ trì và phát biểu khai mạc Hội nghị. Thủ tướng Phạm Minh Chính điều hành phiên khai mạc.
Mới nhất