Hoa hậu Tiểu Vy, sự nổi tiếng không ảnh hưởng đến tình cảm riêng tư

01/07/2020, 01:34

VOVLIVE - Tiểu Vy được ưu ái với danh xưng “Hoa hậu đẹp nhất trong các hoa hậu” và điều đó đã được minh chứng bởi giải thưởng "Best Face of the Year 2019".

Là làn gió mới của nhan sắc Việt, Tiểu Vy được ưu ái với cái tên “Hoa hậu đẹp nhất trong các hoa hậu” và điều đó đã được minh chứng bởi giải thưởng Best face of the year 2019.

Hoa hậu Tiểu Vy

Trong 2 năm đương nhiệm, nàng hậu xứ Quảng đã được nhiều nhãn hàng và các nhà thiết kế hàng đầu ưu ái “chọn mặt gửi vàng” trong vai trò quan trọng tại các show thời trang hoành tráng. Dù chỉ mới 20 tuổi nhưng Tiểu Vy ngày càng khẳng định được vị thế của mình.

Kể từ ngày đăng quang hoa hậu đến nay, Tiểu Vy đã làm được rất nhiều điều có ích cho bản thân lẫn cộng đồng, thực hiện nhiều việc làm thiện nguyện ý nghĩa, giúp đỡ nhiều mảnh đời khó khăn. Ngoài ra, nàng hậu còn được ưu ái nhiều lần trở thành đại sứ của nhiều chương trình văn hoá và từng đại diện Việt Nam đến với đấu trường nhan sắc quốc tế.

Tiểu Vy tham gia chạy bộ gây quỹ từ thiện tại Hà Nội (ảnh Internet)

Bên cạnh các hoạt động xã hội, Tiểu Vy cũng muốn khẳng định mình trong lĩnh vực giải trí. Chính vì vậy mà ngay khi có cơ hội Tiểu Vy đã không ngần ngại thử sức với vai nữ chính trong MV của Erik và đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực cũng như sự ủng hộ từ phía khán giả.

Tiểu Vy trong MV "Em không sai, chúng ta sai" của Eric

Khi đảm nhận vai trò đại sứ HHVN năm nay, Tiểu Vy luôn ý thức việc phải giữ hình ảnh chuẩn mực, và cô tích cực tham gia các hoạt động trong lịch trình cuộc thi.

Để làm tròn vai trò mới này của mình, Tiểu Vy chia sẻ: “ Với cương vị đại sứ, Vy sẽ lan tỏa thông điệp ý nghĩa của cuộc thi đến với mọi người cũng như kêu gọi các cô gái trẻ trên cả nước tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Bên cạnh đó, Vy sẽ đồng hành cùng các thí sinh trong các hoạt động để kết nối mọi người cũng như đánh giá được các cô gái một cách toàn diện nhất”.

Khi được hỏi về sự nổi tiếng có ảnh hưởng gì đến tình cảm riêng tư không, hoa hậu Tiểu Vy cho biết: “Khi Vy có được hào quang cũng đồng nghĩa với việc cuộc sống của Vy được nhiều người quan tâm hơn. Có rất nhiều câu hỏi về tình cảm riêng tư của Vy được đặt ra nhưng mình cảm thấy đây không phải thời điểm thích hợp để suy tính về chuyện này. Hiện tại Vy còn có rất nhiều dự định dang dở cần phải ưu tiên thực hiện cho nên đối với Vy sự nổi tiếng cũng chưa có ảnh hưởng nghiêm trọng nào đến chuyện cá nhân của mình”./.

Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng chủ trì Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 4
Sáng 4/5, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì Phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 4. Phiên họp nhằm tập trung thảo luận về tình hình phát triển KTXH tháng 4 và 4 tháng đầu năm, phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm trong tháng 5 và thời gian tới cùng một số nội dung quan trọng khác như về giải ngân vốn đầu tư công, 3 chương trình mục tiêu quốc gia.
Mới nhất