Hồ Quỳnh Hương bất ngờ tái xuất sau thời gian dài ở ẩn

Hà Phương/VOV.VN | 16/11/2022, 14:45

Sự trở lại của Hồ Quỳnh Hương sau một thời gian dài “ở ẩn” thông qua MV "Hạnh phúc máu" là điều khiến khán giả  đặc biệt quan tâm.

Tối 15/11, 16 cái tên đình đám V-biz gồm: Hồ Quỳnh Hương, Thu Minh, Tùng Dương, Hồ Trung Dũng, Giang Hồng Ngọc, Võ Hạ Trâm, Thảo Trang, Ngọc Mai, Ali Hoàng Dương, Đức Phúc, Erik, Hoàng Tôn, Hoàng Thùy, Nhâm Phương Nam và chị em Nam Anh - Nam Em đã chính thức phát hành MV âm nhạc cùng với một tên gọi "Hạnh phúc máu".

"Hạnh phúc máu" (sáng tác: Võ Hoàng Thy) là ca khúc chủ đề của bộ phim cùng tên sẽ công chiếu vào 25/11 tới. Bài hát dựa trên nội dung phim, lột tả những khía cạnh khác nhau hay góc tối trong tâm hồn con người. 

Sự trở lại của Hồ Quỳnh Hương sau một thời gian dài “ở ẩn” thông qua MV "Hạnh phúc máu" là điều khiến khán giả  đặc biệt quan tâm. Chia sẻ về điều này, Hồ Quỳnh Hương cho biết lý do quan trọng nhất khiến nữ ca sĩ “gật đầu” chính là tình cảm dành cho ca khúc và tâm huyết của e-kip thực hiện.

“Lý do quan trọng nhất của Hương khi tham gia dự án, chính là bài hát này mình thấy thích. Đây là một bản phối khá khó hát vì có quãng rất rộng. Nhưng mình thích cái khó và sẽ tìm cách để cho nó không khó nữa. Bản phối của Hương mang phong cách ẩn khuất, và là một bài toán cần mình phải giải đáp trong từng câu hát, làm sao cho nó nhẹ nhàng nhưng vẫn rất Hồ Quỳnh Hương và “mộc”.

Hương và ekip là những người rất khó tính. Phải nói thật, Hồ Quỳnh Hương lâu rồi không hoạt động năng nổ trong showbiz, cũng bởi vì không có quá nhiều thời gian để biết về các bạn trẻ, những sự kiện âm nhạc mới. Nhưng khi Hồ Quỳnh Hương được ekip cho biết đây là dự án của một bạn dược sĩ nhưng lại rất tâm huyết khi làm bộ phim như thế này, cùng nhau tăng tốc để cống hiến cho nghệ thuật, Hương thấy mình “rung động’” - Hồ Quỳnh Hương tâm sự về lần trở lại hiếm hoi trong âm nhạc.

Phim điện ảnh thể loại tâm lý – kinh dị "Hạnh phúc máu" quy tụ dàn diễn viên gồm NSND Kim Xuân, NSƯT Lê Thiện, NSƯT Công Ninh, Ngân Quỳnh, Kim Huyền, Trác Thúy Miêu, Trang Trần,...

Trong đó, nhà sản xuất Dược Sĩ Tiến đóng vai con trai của NSND Kim Xuân - nhân vật chính bộ phim. Đồng sản xuất - diễn viên Phạm Huỳnh Hữu Tài cũng tham gia một vai trong phim.

Về mức đầu tư cũng như việc mời 16 nghệ sĩ thể hiện 15 phiên bản nhạc phim, nhà sản xuất Dược Sĩ Tiến cho hay không chơi trội. Là người mới trong lĩnh vực này, anh muốn thể hiện sự nghiêm túc cũng như dành những gì tốt nhất cho dự án điện ảnh đầu tay ra mắt khán giả./.

Bài liên quan
Nữ ca sĩ 'xấu lạ' được con trai khuyên bỏ nghề để làm diễn viên hài
Nữ ca sĩ Thảo Trang bất ngờ khi con trai chia sẻ rằng muốn mẹ trở thành một diễn viên hài thay vì tiếp tục công việc ca hát.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng giao nhiệm vụ cụ thể để phát triển nguồn nhân lực công nghiệp bán dẫn
Thủ tướng Phạm Minh Chính tin tưởng, Việt Nam sẽ đào tạo 50.000 - 100.000 nhân lực cho công nghiệp bán dẫn vào năm 2030.
Mới nhất