HLV Bae Ji Won tuyên bố trao cơ hội cho dàn sao trẻ Viettel FC ở AFC Cup

PV/VOV.VN | 23/06/2022, 14:28

HLV Bae Ji Won khẳng định sẽ tạo cơ hội tối đa cho các cầu thủ trẻ của Viettel FC được ra sân tại AFC Cup 2022.

Viettel FC sẽ đối đầu với Young Elephants (Lào), Phnom Penh Crown FC (Campuchia) và Hougang United (Singapore) tại bảng I AFC Cup 2022. Đại diện của V-League sẽ có lợi thế sân nhà khi bảng đấu này được tổ chức tại sân Thống Nhất.

Trả lời phỏng vấn trước trận ra quân gặp Young Elephants, HLV Bae Ji Won cho biết Viettel FC đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho AFC Cup 2022 và mục tiêu trước hết của đội bóng là phải vượt qua vòng bảng.

“Chúng tôi mong muốn có kết quả tốt vì Viettel FC có sự chuẩn bị lưỡng cho giải đấu này. Tôi không kỳ vọng vào một trận đấu dễ dàng ở ngày ra quân nhưng Viettel FC sẽ nhập cuộc với tinh thần tốt nhất và lực lượng hay nhất để hướng đến kết quả cao nhất” – HLV Bae Ji Won nói.

HLV của Viettel FC cho biết thêm: “Tôi không có nhiều thông tin về đối thủ nhưng điều quan trọng là tôi tập trung vào đội của mình, chơi theo thứ bóng đá của mình muốn. Tôi nghĩ các đối thủ cũng thế thôi khi không có nhiều thông tin về chúng tôi. Vấn đề quan trọng là chúng tôi sẽ thể hiện như thế nào”.

Tại AFC Cup 2022, HLV Bae Ji Won sẽ là người tạm thời dẫn dắt Viettel FC, thay cho HLV Trương Việt Hoàng đang xin nghỉ phép vì lý do gia đình. Nhà cầm quân người Hàn Quốc là gương mặt quen thuộc với bóng đá Việt Nam khi từng làm trợ lý cho HLV Park Hang Seo tại ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam hồi năm 2018.

HLV Bae Ji Won cho biết mình hoàn toàn thoải mái với nhiệm vụ dẫn dắt đội bóng vì đã có kinh nghiệm làm trợ lý tại Viettel FC: “Tôi không có áp lực gì khi đảm nhiệm chức vụ HLV trưởng ở giải đấu này vì đã làm việc với BHL trong một thời gian dài. Chúng tôi thoải mái trao đổi với nhau trên sân”.

Về lực lượng, Viettel FC sẽ thiếu vắng trung vệ đội trưởng Bùi Tiến Dũng vì chấn thương. Tuy nhiên, HLV Bae Ji Won tự tin rằng đội bóng có đủ nhân sự để bù đắp vào vị trí trung vệ khi Bùi Tiến Dũng vắng mặt.

HLV Bae Ji Won cũng khẳng định, sẽ tạo cơ hội tối đa cho các cầu thủ trẻ của Viettel FC được ra sân tại AFC Cup 2022: “Chắc chắn các cầu thủ trẻ sẽ có cơ hội ra sân. Tất nhiên, điều đó tùy thuộc vào đối thủ. Nhưng tôi có thể khẳng định, cơ hội ra sân của cầu thủ trẻ là rất cao”.

Theo lịch thi đấu, Viettel FC sẽ ra quân gặp Young Elephants vào ngày mai 24/6, sau đó chạm trán Phnom Penh Crown FC ngày 27/6 và Hougang United ngày 30/6. Tất cả trận đấu đều diễn ra vào lúc 17h00 trên sân Thống Nhất./.

Bài liên quan
Vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2023/2024: Thể Công Viettel so tài CLB Công an Hà Nội
Cuộc đối đầu giữa Thể Công Viettel và CLB Công an Hà Nội là một trong những trận đấu đáng chú ý ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia 2023/2024.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất