Hiếu Hoa Đà Nẵng giành chiến thắng trước Sài Gòn FC

19/06/2022, 16:45

Hiếu Hoa Đà Nẵng và Sài Gòn FC là cặp đấu được đánh giá đồng cân đồng lạng. Với 2 bàn thắng được ghi bởi Đoàn Thế Tiển và Lê Tấn Thịnh, chiến thắng đã thuộc về đội bóng sông Hàn.

vovlive_hieu-hoa-dn-va-sg-fc.jpg
Hiếu Hoa (HH) Đà Nẵng và Sài Gòn FC là cặp đấu được đánh giá đồng cân đồng lạng. Nhưng Sài Gòn FC đối diện với sức ép lớn hơn vì sau thất bại ở vòng trước, họ bắt buộc giành chiến thắng trước HH Đà Nẵng để duy trì cuộc đua vô địch.
vovlive_sg-vs-dn-1.jpg
vovlive_sg-vs-dn-2.jpg
vovlive_sg-vs-dn-3.jpg
vovlive_sg-vs-dn-4.jpg
Thế trận giằng co được 2 đội tạo ra, và khiến hiệp 1 khép lại mà không có bàn thắng nào được ghi.
vovlive_sg-vs-dn-5.jpg
vovlive_sg-vs-dn-6.jpg
Vừa vào đầu hiệp 2, Sài Gòn FC tăng tốc. Họ có bàn thắng mở điểm của Chu Quốc Cường ở phút 25.
vovlive_sg-vs-dn-7.jpg
vovlive_sg-vs-dn-8.jpg
vovlive_sg-vs-dn-9.jpg

Nhưng sự hớ hênh của hàng thủ khiến “Chiến binh mãnh hổ” phải trả giá ở phút 32, khi Đoàn Thế Tiển ghi bàn cho HH Đà Nẵng, đưa tỷ số về thế cân bằng. Và 5 phút sau, Lê Tấn Tịnh với bàn thắng vàng, ấn định màn ngược dòng ngoạn mục cho đại diện sông Hàn với chiến thắng chung cuộc 2-1.

Bài liên quan
Sài Gòn FC, CLB Cần Thơ không dự giải Hạng Nhất 2023
Giải Hạng Nhất Quốc gia 2023 không có Sài Gòn FC và CLB Cần Thơ khi 2 đội bóng này không thể kịp giải quyết các khó khăn để đăng ký dự giải.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng yêu cầu "3 tăng cường, 5 đẩy mạnh" trong chuyển đổi số
Thủ tướng yêu cầu ưu tiên các nguồn lực, bảo đảm hoàn thành các nhiệm vụ được giao tại Chương trình chuyển đổi số quốc gia và 3 Chiến lược: phát triển Chính phủ số; phát triển kinh tế số và xã hội số; phát triển dữ liệu số. Trong đó, khẩn trương xử lý các nhiệm vụ quá hạn, tồn đọng trong giai đoạn 2022-2023.
Mới nhất