Hiệp hội Golf Việt Nam ra thông báo sau khi 2 Phó Chủ tịch bị bắt

Minh Đức/VOV2 | 01/04/2023, 09:36

Hiệp hội Golf Việt Nam (VGA) đã có thông báo chính thức trước sự vụ 2 phó chủ tịch của hiệp hội liên quan tới việc đánh bạc và bị bắt tại Vĩnh Phúc vừa qua.

Ngày 31/3, VGA đã có thông báo, trong đó nêu rõ: “Liên quan đến vụ việc một nhóm người chơi đánh bài poker bị Cục cảnh sát hình sự – Bộ Công an bắt tạm giữ (trong đó có một số golfer và một số nhân sự của VGA) mà báo chí đưa tin thời gian vừa qua, Hiệp hội Golf Việt Nam bày tỏ quan điểm như sau: Đây là hành động của nhóm cá nhân diễn ra tại một khách sạn bên ngoài sân golf, mức độ vi phạm đến đâu sẽ do cơ quan điều tra và pháp luật làm rõ, trong đó có từng cá nhân sẽ chịu trách nhiệm về hành vi của mình”.

Hiệp hội Golf Việt Nam sẽ tiến hành xem xét mức độ vi phạm để xử lý một số cá nhân liên quan theo Điều lệ của VGA và quy định của pháp luật, đồng thời sẽ phối hợp với các sân golf, các hội golf, câu lạc bộ golf tuyên truyền, giải thích về tác hại của những hành vi, thái độ ứng xử tiêu cực trên sân golf, khuyến khích các golfer giữ gìn vẻ đẹp của môn thể thao golf với tinh thần thể thao cao thượng và trung thực./.

Bài liên quan
Trung tướng Tô Ân Xô: "Sẽ khởi tố một số bị can vụ 22 golfer và doanh nhân đánh bạc"
Trung tướng Tô Ân Xô, người phát ngôn Bộ Công an cho biết lực lượng chức năng đang tiến hành phân loại, thời gian tới có thể sẽ khởi tố một số bị can trong số 22 golfer, doanh nhân bị tạm giữ liên quan vụ đánh bạc ở Vĩnh Phúc.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Lời cảm ơn của Ban Lễ tang Nhà nước và gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng
VOVLIVE - Ban Lễ tang Nhà nước và gia đình trân trọng cảm ơn tình cảm đặc biệt của đồng bào, đồng chí, chiến sỹ cả nước, đồng bào ta ở nước ngoài và bạn bè quốc tế đối với đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam.
Mới nhất