Hai Hoa hậu tuổi rồng: Cùng giàu có nhưng tình duyên khác biệt

11/02/2024, 17:23

Mai Phương Thúy và Hà Kiều Anh là những Hoa hậu tuổi rồng khá nổi tiếng tại Việt Nam, cả hai đều giàu có nhưng lại đường tình duyên lại nhiều khác biệt.

Cùng là Hoa hậu, cùng sinh vào năm rồng nhưng 2 người đẹp đình đám của làng nhan sắc Việt này lại có đường tình duyên trái ngược nhau.

Hà Kiều Anh: Hoa hậu gia thế “khủng”, yên bề gia thất bên đại gia

Hà Kiều Anh sinh năm Bính Thìn – 1976 tại Hà Nội. Chị đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu toàn quốc báo Tiền Phong – tiền thân của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam – vào năm 1992. 

Hà Kiều Anh đăng quang năm 1992.

Hà Kiều Anh đăng quang năm 1992.

Khi giành được vương miện, Hà Kiều Anh mới chỉ 16 tuổi. Sau khi đăng quang, chị trở thành đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Sinh viên Thế giới 1993. Ở cuộc thi này, người đẹp lọt vào Top 5 chung cuộc.

Đạt được những thành tích đáng nể tại các cuộc thi nhan sắc, Hà Kiều Anh còn tham gia đóng phim: Người tình trong mơ, Đẻ mướn, Áo lụa Hà Đông, Lối sống sai lầm, Con gái vị thẩm phán…

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, năm 2007, Hoa hậu tuổi rồng này kết hôn cùng đại gia Huỳnh Trung Nam. Hà Kiều Anh đã hạ sinh cho chồng 3 con đủ nếp đủ tẻ.

Hà Kiều Anh và đại gia Huỳnh Trung Nam.

Hà Kiều Anh và đại gia Huỳnh Trung Nam.

Với cuộc hôn nhân thứ 2, Hà Kiều Anh viên mãn cả về tình cảm lẫn vật chất. Chị có cuộc sống giàu sang, nhung lụa được nhiều người mơ ước. Hiện tại, Hà Kiều Anh và gia đình đang sống trong căn biệt thự có diện tích khoảng 500m2 tại Thủ Đức.

Chị sở hữu 1 trung tâm thẩm mỹ tiêu chuẩn quốc tế tại trung tâm quận 1, TP.HCM đồng thời là chủ khách sạn 5 sao tại Vũng Tàu.

Ngoài ra, gia đình Hà Kiều Anh còn có căn nhà vườn rộng rãi, được trang trí hết sức công phu tại trung tâm TP.HCM.

Giàu có, viên mãn chính là những từ người ta dành để miêu tả về cuộc sống hiện tại của Hoa hậu Hà Kiều Anh.

Một góc căn nhà vườn của Hà Kiều Anh.

Một góc căn nhà vườn của Hà Kiều Anh.

Mai Phương Thúy: Xinh đẹp, giàu có nhưng độc thân ở tuổi 36

Cùng sinh tuổi rồng, cùng nổi tiếng nhờ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam nhưng Mai Phương Thúy lại có đường tình duyên khác biệt so với đàn chị - Hà Kiều Anh.

Mai Phương Thúy sinh năm Mậu Thìn – 1989 tại Hà Nội. Chị đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006 và được cử đi tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2006. Người đẹp này từng được Globalbeauties.com vinh danh Top 50 hoa hậu tiêu biểu nhất tại các cuộc thi hoa hậu quốc tế trong năm 2006.

Mai Phương Thúy đăng quang năm 2006.

Mai Phương Thúy đăng quang năm 2006.

Chị cũng từng được mời làm đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011 nhưng chị đã từ chối. Mai Phương Thúy cũng từng tham gia diễn xuất trong một vài bộ phim: Âm tính, Thời cơ.

Trong làng giải trí Việt, Mai Phương Thúy được xem là “nữ đại gia” với khối tài sản “khủng”. Không chỉ được gọi với danh xưng “Hoa hậu chứng khoán”, người đẹp tuổi rồng này sở hữu nhiều tài sản giá trị tại TP.HCM, Hà Nội và Hong Kong.

Mai Phương Thúy còn là “tay chơi hàng hiệu” khét tiếng của showbiz Việt. Chị sở hữu bộ sưu tập đồng hồ triệu USD với các thương hiệu lớn như: Patek Philippe, Rolex... Những chiếc túi xách của người đẹp tuổi rồng này đều mang thương hiệu đình đám: Hermes, Chanel, Dior, Louis Vuitton...

Người đẹp sở hữu nhiều tài sản đắt đỏ.

Người đẹp sở hữu nhiều tài sản đắt đỏ.

Không chỉ có tiếng trong giới đầu tư chứng khoán, Mai Phương Thúy còn kinh doanh nhà hàng hạng sang tại TP.HCM. Chị cũng có 1 công ty nhỏ và thỉnh thoảng đầu tư vào một vài dự án điện ảnh.

Nói về việc quản lý tài chính, Mai Phương Thúy từng chia sẻ trên Doanh nghiệp và Tiếp thị: “'Tôi luôn có khoản dự trữ 2 năm cho công ty và 3 - 4 năm cho gia đình. Tôi sống và làm việc theo kế hoạch 5 - 10 năm. Tôi tự giác chuẩn bị cho các tình huống bất khả kháng xảy ra. Tôi không thích lâm vào tình cảnh trớ trêu và kẹt về dòng tiền. Nếu phải rơi vào cảnh đó sẽ rất khổ''.

Xinh đẹp, giàu có và nổi tiếng không kém đàn chị - Hà Kiều Anh  nhưng Mai Phương Thúy lại không mấy suôn sẻ về tình duyên. Đến thời điểm hiện tại, người đẹp chỉ công khai hẹn hò với duy nhất 1 người: Ca sĩ Noo Phước Thịnh.

Đến nay, Mai Phương Thúy chỉ công khai tình cảm với Noo Phước Thịnh.

Đến nay, Mai Phương Thúy chỉ công khai tình cảm với Noo Phước Thịnh.

Cặp đôi chia sẻ, họ hẹn hò với nhau từ khoảng năm 2008 tuy nhiên đã sớm “đường ai nấy đi”. Đến nay, họ giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết.

Nói về chuyện tình duyên, Mai Phương Thúy dường như không mấy mặn mà. Chị từng tuyên bố sẽ làm cô dâu vào năm 40 tuổi nhưng đến nay, khi đã ở tuổi 36, nàng Hậu vẫn chưa công khai thêm bất cứ mối tình nào.

An Nguyên

Bài liên quan
Dàn mỹ nhân đua nhau khoe sắc tại lễ ra mắt Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024
Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024 sẽ tìm kiếm đại sứ du lịch để quảng bá hình ảnh, con người và bản sắc Việt Nam ra quốc tế.

(0) Bình luận
Nghe
1x
1.5x
2x
  • vov1
  • VOV GIAO THONG HA NOI
  • VOV GIAO THONG HCM
  • vov2
  • vov3
  • vov4
  • vov5
  • vov6
  • vovtv
  • vtc1
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất