Hà Nội: Phát triển làng hoa Nhật Tân

26/12/2022, 20:30

VOVLIVE - Chính vụ đào Tết nguyên đán Qúy Mão 2023, theo nhận định chung lượng hoa đào cung ứng năm nay sẽ vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu chơi hoa dịp Tết nguyên đán cổ truyển. Một số nhà vườn dự báo, nếu dịch bệnh được kiểm soát tốt, sẽ không có chuyện dư thừa ùn ứ hàng hóa vào dịp cuối năm. Hoa đào Nhật Tân là biểu tượng văn hóa của Hà Nội và Việt Nam trong ngày Tết. Mỗi dịp Xuân về, sắc thắm của hoa đào lại nhuộm hồng từng góc phố, từng căn nhà khiến cho không khí Tết rộn ràng, ấm áp hơn.

Bài liên quan
Tiềm năng và thách thức của du lịch nông nghiệp Thủ đô
VOVLIVE - Hà Nội hiện có khoảng 200.000 ha đất nông nghiệp. Trong khi đó, lượng dân cư đô thị ngày một đông, nhu cầu vui chơi, giải trí của người dân rất lớn. Nắm bắt được xu thế này, hàng loạt trang trại nông nghiệp sinh thái đã ra đời phục vụ cho nhu cầu vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng của người dân. Gắn kết nông thôn - thành thị qua hoạt động du lịch là một hướng đi hiệu quả, bền vững đã và đang được nhiều địa phương triển khai trên con đường xây dựng Nông thôn mới.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng chủ trì Phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số
Sáng 24/4, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số chủ trì Phiên họp lần thứ 8 của Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số (Ủy ban). Cùng dự có các thành viên Ủy ban Quốc gia về chuyển đổi số lãnh đạo các ban, bộ, ngành, cơ quan Trung ương, địa  phương và các tập đoàn về công nghệ thông tin.
Mới nhất