Hà Nội: Đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm OCOP trên nội dung số

25/12/2022, 11:53

VOVLIVE - Theo Biên bản Hợp tác được ký kết, hơn 1600 sản phẩm OCOP của Thủ đô Hà Nội sẽ được TikTok Việt Nam hỗ trợ quảng bá, nâng cao năng lực số cho văn phòng điều phối NTM Hà Nội, các thành viên liên quan và các chủ thể OCOP của Hà Nội. Qua đó, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin và chuyển đổi số trong hoạt động kinh doanh, góp phần tạo thêm nhiều kênh tiếp cận với người tiêu dùng, giúp các chủ thể OCOP chủ động đầu ra, xây dựng chuỗi giá trị bền vững cho sản phẩm.

Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất