12 con giáp nên mặc áo dài màu gì trong ngày Tết Giáp Thìn 2024?

07/02/2024, 11:25

Việc chọn màu sắc áo dài để mặc trong những ngày đầu năm của Tết Giáp Thìn 2024 cũng được các chị em đặc biệt lưu ý.

Mùng 1 Tết là ngày khởi đầu năm mới. Người Việt quan niệm, nếu ngày đầu năm may mắn, mọi việc trong năm cũng sẽ suôn sẻ hơn. Chính vì vậy việc chọn màu sắc áo dài để mặc trong những ngày đầu năm cũng được các chị em đặc biệt lưu ý.

Tuổi Tý 

Năm con rồng được dự đoán là một năm suôn sẻ, đạt được nhiều thành tựu cho người tuổi Tý. Khi chọn áo dài đầu năm nên ưu tiên những màu như đen, trắng và đỏ.

Tuổi Sửu

Khác với tuổi Tý, tuổi Sửu sẽ gặp nhiều biến động trong năm 2024. Để hóa giải vận xui, bạn nên chọn các mẫu áo dài có màu đen hoặc đỏ.

Áo dài đỏ hợp với người tuổi Tý, Sửu, Mùi, Thân.

Áo dài đỏ hợp với người tuổi Tý, Sửu, Mùi, Thân.

Tuổi Dần

Năm nay, người tuổi Dần sẽ thuận lợi ở nhiều phương diện. Chọn áo dài màu trắng hoặc xanh nhạt cũng rất hợp với tuổi này.

Tuổi Mão

Giáp Thìn là năm có khá nhiều thách thức với người tuổi Mão trong sự nghiệp và cả cuộc sống gia đạo. Muốn có một năm thuận lợi hơn, bạn có thể chọn áo dài có màu đỏ hoặc trắng.

Tuổi Thìn

Muốn có một năm may mắn, người tuổi Thìn nên chọn những màu áo dài như màu cam, hồng hoặc vàng kim.

Người tuổi Dậu, Thìn nên chọn áo dài vàng.

Người tuổi Dậu, Thìn nên chọn áo dài vàng.

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ năm nay thuận lợi hơn năm ngoái, gặp ít thăng trầm, cuộc sống bình ổn. Hãy ưu tiên mặc áo dài có màu tím, hồng.

Tuổi Ngọ

May mắn ngập tràn năm Giáp Thìn 2024 có lẽ phải gọi tên người tuổi Ngọ. Đầu năm nếu mặc áo dài có màu xanh nhạt hay trắng thì sẽ càng thêm may mắn.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi năm nay có sự nghiệp thuận lợi, thăng tiến vượt bậc Để thu hút thêm may mắn, hãy chọn mặc áo dài có màu trắng, xanh lá hay màu cam, đỏ.

Tuổi Thân

Sau một năm khó khăn thì 2024 với người tuổi Thân sẽ là một năm thuận lợi. Vì thế, hãy chọn các màu vàng, cam, đỏ.

Tuổi Dậu

Năm 2024 được dự đoán là một năm dễ thở với người tuổi Dậu. Để tăng thêm may mắn những ngày đầu năm, hãy chọn màu sắc áo dài như màu cà phê, màu vàng.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất sẽ có một năm khá khó khăn. Để một năm mới thuận lợi hơn, người tuổi này nên chọn áo dài màu xanh da trời hoặc màu xám, màu trắng.

Áo dài xanh nhạt hợp với người tuổi Hợi, Tuất, Ngọ.

Áo dài xanh nhạt hợp với người tuổi Hợi, Tuất, Ngọ.

Tuổi Hợi

Cuối cùng, người tuổi Hợi cũng sẽ có một năm khá dễ chịu nhờ được quý nhân phù trợ. Nhưng bên cạnh đó, phải rất nỗ lực và chăm chỉ thì mới làm cho sự nghiệp và tài chính khởi sắc. Do đó, trong những ngày Tết nên ưu tiên chọn áo dài màu xanh lá, màu cam hoặc xanh da trời.

Thanh Ngọc

Bài liên quan
Tiết lộ lý do những bộ sưu tập thời trang gần đây trở nên đắt đỏ
Thời trang chưa bao giờ là một địa hạt “khiêm tốn”. Không chỉ bởi vẻ đẹp tinh tế và sang trọng, các thiết kế cao cấp trở thành “giấc mơ” của các tín đồ thời trang thế giói nhờ sự tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết cũng như quá trình chế tác đầy kỳ công của nhà thiết kế. Chính vì vậy, những thiết kế vô cùng đắt giá và xa xỉ mà không phải ai cũng có thể chi trả.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Hợp luyện toàn bộ khối diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Sáng 28/4, tại sân vận động tỉnh Điện Biên, toàn bộ 51 khối tham gia diễu binh, diễu hành trong lễ Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ đã tiến hành hợp luyện lần đầu tiên. Thượng tướng Nguyễn Tân Cương, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng chủ trì buổi hợp luyện.
Mới nhất