Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup Ferroli 2023 hé lộ mức tiền thưởng khủng từ Rapido Việt Nam

16/08/2023, 20:18

Ngày 9/8, trong buổi họp báo công bố tổ chức Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup Ferroli 2023, đại diện thương hiệu Rapido đã thông báo trao thưởng cho đại diện Việt Nam nếu đoạt được chức vô địch. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 400 triệu đồng.

Tham gia giải đấu năm nay có 4 đội bóng chuyền nữ bao gồm: Đội tuyển Australia, Đại học Kansai (Nhật Bản), Suwon (Hàn Quốc), Đội tuyển Mông Cổ, CLB Choco Mucho (Philippines), Đội tuyển Việt Nam 1 và Đội tuyển Việt Nam 2. Với sự góp mặt của dàn VĐV chất lượng, trong đó có nhiều VĐV từng góp mặt ở các giải đấu trước, đặc biệt là sự kết hợp ăn ý của hai thế hệ cầu thủ cùng những phong cách thi đấu đa dạng, VTV Cup Ferroli 2023 hứa hẹn sẽ mang tới những trận đấu hấp dẫn, kịch tính và có chất lượng chuyên môn cao. 

Đáng chú ý, VTV Cup Ferroli 2023 cũng là giải đấu đầu tiên trong lịch sử 17 năm tổ chức, BTC áp dụng công nghệ Video Challenge Eyes hỗ trợ các trọng tài. Tương tự công nghệ VAR trong bóng đá, Video Challenge Eyes sẽ đảm bảo tính công bằng và sự hấp dẫn kịch tính của các trận đấu.

rapido-cau-thu.jpeg
VTV Cup Ferroli 2023 hứa hẹn mang đến những trận đấu kịch tính, hấp dẫn.

Giải bóng chuyền nữ quốc tế VTV Cup Ferroli 2023 áp dụng thể thức thi đấu vòng tròn tính điểm. Đội đứng thứ Nhất và Nhì ở lượt đấu vòng tròn sẽ thi đấu trận Chung kết để tranh chức vô địch. Đội đứng thứ Ba và thứ Tư ở lượt đấu vòng tròn sẽ bước vào trận tranh hạng 3, còn đội đứng thứ Năm và thứ Sáu sẽ bước vào trận tranh hạng 5. Với thể thức thi đấu của VTV Cup Ferroli 2023, nhà vô địch xứng đáng nhất sẽ được tìm ra, đồng thời, khán giả và người hâm mộ sẽ được chứng kiến đội tuyển Việt Nam 1 và đội tuyển Việt Nam 2 trong mỗi ngày thi đấu.

Đặc biệt, để tôn vinh nhà vô địch, giải Nhất năm nay sẽ tăng lên 12.000 USD, thay vì 10.000 USD như các giải trước. Bên cạnh đó, nếu đại diện của Việt Nam giành chức vô địch, Rapido thương hiệu có xuất xứ từ Đức được tập đoàn Ferroli mua lại vào năm 2001, sẽ tặng thưởng cho toàn bộ vận động viên, ban huấn luyện phiếu quà tặng thương hiệu trị giá 20 triệu đồng, với tổng giá trị lên tới 400 triệu đồng. Phiếu quà tặng được sử dụng để mua hàng trực tiếp các sản phẩm đồ gia dụng, đồ bếp, thiết bị dọn dẹp trên website https://rapido.vn/ và không mất chi phí vận chuyển.

rapido.-giam-doc-vu-van-lan.jpeg
Ông Vũ Văn Lân - giám đốc Rapido Việt Nam đại diện phát biểu trong buổi họp báo.

Đại diện phía Rapido, ông Vũ Văn Lân phát biểu “Trong năm nay, chúng ta đã chứng kiến được sự nỗ lực không ngừng của các vận động viên nữ trong tất cả các môn thể thao. Chúng tôi tôn trọng bình đẳng giới trong thể thao và muốn thể hiện sự đồng hành và ủng hộ mạnh mẽ cho họ. Chúng tôi hy vọng rằng sự kiện này sẽ tiếp thêm động lực và lan tỏa tinh thần thi đấu tốt đẹp đến toàn bộ cộng đồng thể thao.”

Việc tài trợ cho Giải Bóng chuyền nữ VTV Cup Ferroli 2023 là hoạt động nằm trong chiến lược đồng hành, phát triển nền thể thao nước nhà đã được Rapido Việt Nam nói riêng duy trì nhiều năm nay thông qua những hoạt động đa dạng như tài trợ nhiều giải đấu quy mô, uy tín.



Bài liên quan
Khuyến khích sinh viên phát huy sức sáng tạo trên sân chơi kinh doanh trực tuyến
Khởi động mùa hè 2024 đầy nhiệt huyết, Trường Cao đẳng FPT Polytechnic hợp tác với Rapido - thương hiệu gia dụng chất lượng Đức chính thức phát động cuộc thi "King of E-commerce" dành cho sinh viên ngành thương mại điện tử.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Lễ Thượng cờ Thống nhất non sông tại đôi bờ Hiền Lương - Bến Hải
Sáng nay (30/4), tại Di tích Quốc gia đặc biệt Đôi bờ Hiền Lương-Bến Hải, tỉnh Quảng Trị long trọng tổ chức Lễ Thượng cờ Thống nhất non sông, tôn vinh những chiến công bất tử, tri ân sâu sắc đối với sự hy sinh to lớn của thế hệ cha anh để bảo vệ nền độc lập, tự do của Tổ quốc.
  • Đèo Pha Đin ngày ấy, bây giờ
    Trong chiến dịch Điện Biên Phủ, đèo Pha Đin huyền thoại đã in dấu chân của hàng vạn cán bộ, chiến sĩ, dân công hỏa tuyến, thanh niên xung phong trên hành trình tiếp vận vũ khí, lương thực, thực phẩm cho bộ đội ta nơi tiền tuyến.
  • Mít tinh kỷ niệm 49 năm giải phóng quần đảo Trường Sa
    Cách đây 49 năm, trong không khí hào hùng tiến về Sài Gòn, với phương châm “Thần tốc, táo bạo, bất ngờ”, các chiến sỹ quân chủng Hải quân đã tranh thủ thời cơ, bất ngờ tấn công giải phóng các đảo thuộc quần đảo Trường Sa.
  • Cận cảnh trận địa pháo hoa ở TP.HCM sẵn sàng khai hỏa mừng ngày 30/4
    Tại công viên hầm vượt sông Sài Gòn, lực lượng chức năng lắp đặt xong 1.500 quả pháo tầm cao cùng 30 giàn pháo hoa tầm thấp sẵn sàng khai hỏa vào 21h hôm nay.
Mới nhất