Gia đình Phan Đinh Tùng cùng nhau hát nhạc thiếu nhi

Hà Phương/VOV.VN | 29/06/2022, 09:46

Ngày 28/6, ca sĩ Phan Đinh Tùng tổ chức buổi họp báo công bố dự án âm nhạc “mới toanh" hướng tới đối tượng là các bé thiếu nhi và công chiếu MV “Nào mình cùng đánh răng" là một trong những ca khúc thuộc dự án lần này.

Phan Đinh Tùng đã có bộ sưu tập nhiều ca khúc trữ tình gắn liền với các thế hệ sinh viên 8x-9x như “Cào cào lá tre", “Định mệnh anh và em". Tiếp nối những thành quả đạt được của dự án “Phan Đinh Tùng Acoustic Bolero” vào năm 2020 và những ca khúc cổ vũ sôi động như “Cô vy em đi đi", “Hàng triệu con tim". Trong dự án lần này, anh tham gia vào một thị trường âm nhạc mới khi ra mắt chuỗi ca khúc chủ đề thiếu nhi - gia đình “Hi-N Kids” tiếp cận đối tượng khán giả là các bé thiếu nhi. 

"Từ khi bé Noel chào đời tôi đã có cảm xúc để viết nhạc thiếu nhi và cũng viết được vài bài, đến năm 2021 cứ gặp mặt con là tôi viết ra bài hát. Trong giai đoạn dịch đang ở đỉnh điểm vào năm 2021 cũng là lúc gia đình tôi chào đón thành viên mới là bé Noah, lúc đó cảm xúc viết nhạc thiếu nhi của tôi trỗi dậy mãnh liệt hơn và trong một khoảng thời gian ngắn tôi đã sáng tác được trên dưới 40 bài hát thiếu nhi. Đối với tôi dự án lần này không phải là rẽ hướng đi, đây là dự án tự nhiên xuất phát từ trái tim của tôi với chất xúc tác là những giây phút được bên cạnh gia đình và vui đùa cùng các con đã tạo nên nguồn động lực và cảm sáng tác ra những bài hát thiếu nhi gia đình", nam ca sĩ chia sẻ.

Phan Đinh Tùng cũng cho biết, dự án âm nhạc lần này xuất phát từ tình yêu của anh dành cho các con. Với sự tham gia của vợ và con gái của Tùng sẽ giúp lan tỏa rộng hơn thông điệp về niềm hạnh phúc và bền vững của gia đình sẽ là bệ phóng cho mỗi người đạt được những thành công trong cuộc sống.

Dự án Hi-N Kids ngoài sở hữu một chuỗi các ca khúc thiếu nhi nhiều, còn là một kênh Youtube âm nhạc - giải trí với các video phù hợp cho các bé thiếu nhi ở nhiều lứa tuổi, lồng ghép yếu tố giáo dục với phong cách giải trí. Thông qua các giai điệu vui tươi, bắt tai và phần hình ảnh sinh động của video, các bé sẽ dễ dàng ngấm hơn những bài học và tự chủ động tiếp thu và thực hành trong cuộc sống hằng ngày một cách vui vẻ, thoải mái hơn.

MV "Nào mình cùng đánh răng" là một trong những ca khúc thuộc dự án này. Bên cạnh hình ảnh minh họa đáng yêu lấy ý tưởng từ các thành viên trong gia đình ca sĩ Phan Đinh Tùng, điểm độc đáo của MV nằm ở thông điệp “nào cả nhà mình cùng nhau đánh răng" thay vì bố mẹ ép buộc hay đứng trông con đánh răng. 

Thông qua giai điệu vui nhộn, lời bài hát đơn giản khiến các bé ghi nhớ việc đánh răng đúng cách dễ dàng hơn. 

Ngoài ra “3 phút mỗi ngày” không chỉ là 3 phút để dành chăm sóc răng miệng mà còn là “3 phút” để cả nhà bên nhau và gắn kết với nhau hơn./.

Bài liên quan
Gala "Giai điệu Sơn ca 2022": Rực rỡ sắc màu âm nhạc thiếu nhi
Tối 18/9, đêm "Gala Giai điệu Sơn ca 2022" đã diễn ra tại Nhà hát VOV (Hà Nội) với nhiều tiết mục công phu, chuyên nghiệp, mang đến bữa tiệc nghệ thuật đầy sắc màu hấp dẫn dành cho các em thiếu nhi cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất