Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung nhận giải thưởng 'Sống bằng sáng tạo'

Tùng Nguyễn | 07/06/2022, 10:32

Với 300 bài hát thiếu nhi và công lao thúc đẩy việc vực dậy nhạc thiếu nhi Việt Nam, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung được trao giải thưởng "Sống bằng sáng tạo".

Nguyễn Văn Chung là chủ nhân của hàng loạt ca khúc đình đám như Nhật ký của mẹ, Mùa đông không lạnh, Chiếc khăn gió ấm... và được rất nhiều ca sĩ tin tưởng về độ "mát tay" khi tạo hit. Mới đây, anh được tổ chức Viet Kings (Kỷ lục gia Việt Nam) vinh danh, trao giải thưởng "Sống bằng sáng tạo". Đây là sự ghi nhận chặng đường sáng tác không ngừng nghỉ cho thế hệ thiếu nhi mới của Việt Nam. Sự kiện này vinh danh 20 kỷ lục gia có những cống hiến sáng tạo mang ý nghĩa nhân văn, ảnh hưởng tích cực đến xã hội và cộng đồng ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung nhận giải thưởng "Sống bằng sáng tạo" nhờ sự cống hiến với 300 bài hát thiếu nhi, là người đi tiên phong trong phong trào âm nhạc thiếu nhi mới của Việt Nam, góp phần thúc đẩy sự quan tâm của xã hội đến việc vực dậy khu vườn âm nhạc thiếu nhi Việt Nam.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung nhận giải thưởng 'Sống bằng sáng tạo' - 1

Nguyễn Văn Chung nhận giải thưởng.

Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung nhận giải thưởng 'Sống bằng sáng tạo' - 2

Đối với Nguyễn Văn Chung, giải thưởng này là sự ghi nhận, trân trọng những gì anh đã cống hiến trong sự nghiệp âm nhạc của mình.

Là nhạc sĩ có thâm niên 20 năm trong nghề, Nguyễn Văn Chung đã tạo dựng được kho tài âm nhạc sản đồ sộ, ngoài 300 ca khúc thiếu nhi kể trên còn có hơn 300 bài hát về tình yêu và 100 bài hát đa thể loại. Không khó hiểu khi anh có nguồn thu nhập thụ động ổn định từ tiền tác quyền và kênh Youtube hơn 200 nghìn người theo dõi.

Tùng Nguyễn

Bài liên quan
Truy tố cựu Tổng giám đốc Công ty DCB lừa đảo, chiếm đoạt gần 77 tỷ đồng
Viện KSND TP.HCM truy tố bị can Nguyễn Văn Chung (cựu TGĐ Công ty TNHH Đo đạc, tư vấn, thiết kế, xây dựng DCB - Công ty DCB) về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất