"Em út" Jungkook phát hành ca khúc tặng fan kỷ niệm 9 năm BTS ra mắt

Lê Anh/VOV.VN | 13/06/2022, 10:43

Đúng 0h00 ngày 13/6, Jungkook phát hành một ca khúc mới mang tên "My you" trong dịp kỷ niệm 9 năm ra mắt của BTS. Ca khúc này do chính Jungkook sáng tác với Hiss Noise.

Jungkook chia sẻ ca khúc như một món quà đặc biệt gửi tặng ARMY - cộng đồng người hâm mộ của BTS. Nam thần tượng thổ lộ: "Khi tôi nghĩ về tất cả các bạn, những cảm giác khuấy động trong tôi tràn ngập đến nỗi tôi đã thỉnh thoảng nghĩ, "Điều gì sẽ xảy ra nếu tất cả những điều này biến mất? Hoặc nếu tất cả chỉ là một giấc mơ thì sao?". Vì vậy, tôi đã viết bài hát này dựa trên những suy nghĩ đó, và vì tôi lo lắng rằng sự rung cảm của bài hát có thể trở nên quá trầm buồn, tôi đã cố gắng điền vào lời bài hát bằng những từ ngữ đẹp đẽ". 

"Em út" BTS hy vọng "My you" sẽ mang đến những điều tích cực, hy vọng và sức mạnh cho chính mình và người nghe. "Tôi luôn biết ơn ARMY, và chúng ta hãy tạo ra nhiều kỷ niệm đẹp hơn nữa trong tương lai", Jungkook chia sẻ. 

Trong dịp kỷ niệm 9 năm ra mắt, BTS đã phát hành album tuyển tập "Proof" "thể hiện lịch sử của BTS". Album bao gồm 3 CD gói gọn các giai đoạn của nhóm bằng cách giới thiệu nhiều ca khúc "phản ánh suy nghĩ và ý tưởng của các thành viên về quá khứ, hiện tại và tương lai của BTS". Ngoài những ca khúc làm nên tên tuổi của BTS, "Proof" còn có thêm 3 ca khúc mới là "Yet to come", "Run BTS" và "For youth". 

Album đã bán được hơn 2 triệu bản trong ngày đầu tiên phát hành. Đây là lần thứ hai doanh số bán album của nhóm nhạc nam này vượt qua con số 2 triệu trong ngày đầu tiên, sau album "Map of the Soul: 7" vào năm 2020. Ca khúc chủ đề "Yet to come (The most beautiful moment)" ngay lập tức đứng đầu bảng xếp hạng thời gian thực của các dịch vụ âm nhạc trực tuyến lớn và MV trên YouTube đã thu hút được gần 50 triệu lượt xem trong 24h đầu tiên./.

Bài liên quan
V (BTS) "càn quét" các BXH toàn cầu với 3 ca khúc tự sáng tác
3 ca khúc “Winter Bear”, “Snow Flower” và “Scenery” do V (BTS) tự sáng tác hiện đang thống trị các BXH trên toàn cầu.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Hà Nội trang hoàng cờ hoa rực rỡ Kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh
Nhiều tuyến phố Thủ đô được trang hoàng rực rỡ cờ hoa, áp phích, băng rôn chào mừng Kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024).
Mới nhất