ĐT Việt Nam sẽ thay đổi chiến thuật khi tiếp đón Nhật Bản?

PV/VOV.VN | 07/11/2021, 14:00

Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh cho biết HLV Park Hang Seo đã có những thay đổi về chiến thuật cho ĐT Việt Nam trong quá trình chuẩn bị cho trận gặp Nhật Bản sắp tới.

“HLV Park Hang Seo đã thay đổi khá nhiều về chiến thuật trong các buổi tập. Toàn đội rất tập trung để hướng tới trận đấu sắp tới. Bản thân tôi cũng rất nỗ lực và khát khao được góp mặt trong trận đấu trước đối thủ mạnh Nhật Bản.” – Hậu vệ Phạm Xuân Mạnh cho biết về sự chuẩn bị của ĐT Việt Nam.

Theo lịch thi đấu, cuộc đọ sức giữa ĐT Việt Nam và Nhật Bản tại vòng loại World Cup 2022 sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình lúc 19h00 ngày 11/11 tới. Sau trận này, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tiếp đón Saudi Arabia vào lúc 19h00 ngày 16/11.

Hiện tại, ĐT Việt Nam vẫn chưa có điểm nào tại vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á sau khi lần lượt thua Saudi Arabia 1-3, Australia 0-1, Trung Quốc 2-3 và Oman 1-3.

Phạm Xuân Mạnh cho biết, kể từ sau trận đấu với Trung Quốc và Oman, các thành viên ĐT Việt Nam xác định sẽ tiếp tục nỗ lực hết sức và tập trung tối đa để có điểm số trong các trận đấu tiếp theo.

“Đó là mục tiêu rất khó khăn, nhưng toàn đội sẽ cố gắng để đạt được. Thế mạnh của chúng ta là tinh thần chiến đấu, tinh thần Việt Nam. Việc khán giả được vào sân cổ vũ cũng sẽ tiếp thêm sức mạnh, giúp toàn đội nhập cuộc với tâm thế tự tin hơn.” – Cầu thủ xứ Nghệ bày tỏ./.

Bài liên quan
HLV Kim Sang Sik chính thức dẫn dắt ĐT Việt Nam
VFF và ông Kim Sang Sik đã đạt được sự đồng thuận và thống nhất đối với các nội dung liên quan đến vị trí HLV trưởng Đội tuyển Nam và Đội tuyển U23 Quốc gia Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Bộ Y tế: Người từng tiêm vaccine COVID-19 AstraZeneca không nên lo lắng
Đại diện Bộ Y tế lên tiếng trước thông tin AstraZeneca thừa nhận vaccine COVID-19 của hãng có thể gây cục máu đông trong một số trường hợp.
Mới nhất