Đảng viên trẻ THPT chuyên Amsterdam dâng hương tưởng niệm anh hùng liệt sỹ

27/07/2022, 19:51

Ba học sinh trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam được kết nạp Đảng trong năm học 2021-2022 đã đến dâng hương, tưởng niệm công ơn của những vị anh hùng liệt sỹ.

Ba học sinh Đỗ Hoàng Quốc Bảo, Nguyễn Đình Minh, Nguyễn Hải Đăng - THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam đã kính cẩn thắp hương, dâng hoa để thể hiện tấm lòng tri ân, sự biết ơn sâu sắc đối với sự hy sinh quả cảm của thế hệ cha anh để tuổi trẻ hôm nay được sống trong độc lập và tự do. Thế hệ trẻ ngày nay càng thêm cố gắng để cống hiến và đóng góp cho sự phát triển ngày càng lớn mạnh của nước nhà.

Đảng viên trẻ THPT chuyên Amsterdam dâng hương tưởng niệm anh hùng liệt sỹ - 1

Ba Đảng viên trẻ Đỗ Hoàng Quốc Bảo, Nguyễn Đình Minh, Nguyễn Hải Đăng dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sỹ.

Đại diện cho thế hệ trẻ Thủ đô, các em đã thể hiện ước nguyện được tiếp nối truyền thống yêu nước, phát huy tinh thần trách nhiệm đối với Tổ quốc của thế hệ đi trước để góp phần phát triển đất nước phồn vinh, thịnh vượng.

Đây là một hoạt động ý nghĩa của những Đảng viên trẻ trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam, góp phần lan tỏa tinh thần “uống nước nhớ nguồn”, đạo lý “đền ơn đáp nghĩa” đến thế hệ trẻ trên cả nước. Việc làm này cũng góp phần giáo dục lối sống nhân văn ở những trụ cột tương lai của nước nhà. 

Đảng viên trẻ THPT chuyên Amsterdam dâng hương tưởng niệm anh hùng liệt sỹ - 2

Ba Đảng viên trẻ học sinh xuất sắc của trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam vinh dự được kết nạp Đảng viên trong năm 2022.

Ba học sinh của trường Trung học phổ thông chuyên Hà Nội - Amsterdam, Đỗ Hoàng Quốc Bảo, Nguyễn Đình Minh, Nguyễn Hải Đăng được kết nạp Đảng viên trong năm học 2021-2022. Cả ba học sinh đều có những thành tích học tập xuất sắc, năng nổ trong công tác hoạt động xã hội, công tác đoàn.

Anh Nhật
Bài liên quan
Dừng tuyển sinh lớp 6 trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam
Trường THPT chuyên Hà Nội - Amsterdam sẽ dừng tuyển sinh hệ lớp 6 THCS từ năm học 2024-2025.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Hợp luyện toàn bộ khối diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Sáng 28/4, tại sân vận động tỉnh Điện Biên, toàn bộ 51 khối tham gia diễu binh, diễu hành trong lễ Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ đã tiến hành hợp luyện lần đầu tiên. Thượng tướng Nguyễn Tân Cương, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng chủ trì buổi hợp luyện.
Mới nhất