Chìm cần cẩu nổi tại Trung Quốc, 27 người mất tích

Ngọc Huân/VOV1 (biên dịch) Theo Tân Hoa Xã | 03/07/2022, 09:13

Trung tâm tìm kiếm và cứu nạn biển tỉnh Quảng Đông, miền Nam Trung Quốc ngày 3/7 cho biết, vào rạng sáng 2/7, một cần cầu nổi đã chìm ở vùng biển ngoài khơi của tỉnh này, làm 27 người mất tích.

Theo Trung tâm tìm kiếm và cứu nạn biển tỉnh Quảng Đông, vụ việc xảy ra vào khoảng 3h50 sáng 2/7, hệ thống quan sát phát hiện dây neo của cần cẩu nổi bị đứt khi đang neo đậu tránh bão Chaba ở vùng biển gần thành phố Dương Giang, khiến cần cầu nổi sau đó bị chìm.

Ngay sau đó, nhiều máy bay trực thăng, tàu cứu hộ và nhiều tàu thương mại gần đó đã được huy động để tìm kiếm những người mất tích.

Tính đến 12h trưa hôm qua (giờ địa phương), lực lượng cứu hộ đã cứu được 3 nạn nhân bị rơi xuống biển, trong khi 27 nạn nhân khác đến nay vẫn mất tích. Hiện nay, công tác tìm kiếm và cứu hộ vẫn đang được tiến hành./.

Bài liên quan
Khẩn trương tìm kiếm 4 người mất tích do giông lốc ở Quảng Ninh
VOVLIVE - UBND thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh đang phối hợp lực lượng chức năng trên địa bàn tìm kiếm 4 người mất tích do lật đò máy khi gặp giông lốc sáng nay (25/4).

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Cận cảnh cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo trước ngày thông xe
VOVLIVE - 7h ngày 26/4, cao tốc Bắc Nam đoạn Cam Lâm - Vĩnh Hảo qua các tỉnh Khánh Hòa, Ninh Thuận, Bình Thuận sẽ thông xe để phục vụ nhu cầu đi lại trong dịp nghỉ lễ.
Mới nhất