Chế Nguyễn Quỳnh Châu: 'Nhờ danh hiệu Á hậu, cát-sê của tôi tăng hơn nhiều'

31/10/2022, 14:22

Chế Nguyễn Quỳnh Châu tâm sự, sau khi trở thành Á hậu Miss Grand Vietnam 2022, mọi công việc của cô trở nên thuận lợi hơn và cát-sê cũng cao hơn trước nhiều.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu: 'Nhờ danh hiệu Á hậu, cát-sê của tôi tăng hơn nhiều' - 1

Quỳnh Châu bước vào showbiz từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2014 rồi thử sức ở nhiều vai trò... Gần đây, cô trở lại đường đua nhan sắc, tham gia Miss Grand Vietnam 2022. Sở hữu chiều cao 1,75 m, kỹ năng trình diễn và nói tiếng Anh tốt, người đẹp quê Lâm Đồng được đánh giá cao từ đầu cuộc thi và giành ngôi vị Á hậu 1.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu: 'Nhờ danh hiệu Á hậu, cát-sê của tôi tăng hơn nhiều' - 2

Sau cuộc thi, người đẹp Lâm Đồng nhận được nhiều lời mời tham dự sự kiện. Chế Nguyễn Quỳnh Châu tâm sự, trong thời gian tới, cô sẽ xuất hiện với hình ảnh đa dạng trong nhiều nhiều vai trò như MC, diễn viên…

Chế Nguyễn Quỳnh Châu: 'Nhờ danh hiệu Á hậu, cát-sê của tôi tăng hơn nhiều' - 3

Đặc biệt, nàng á hậu sẽ làm mentor cho một chương trình truyền hình thực tế ghi hình vào dịp cuối năm nay.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu: 'Nhờ danh hiệu Á hậu, cát-sê của tôi tăng hơn nhiều' - 4

Cô chia sẻ: "Trước đây tôi chỉ tập trung vào diễn xuất, làm MC nhưng giờ đây, khi đã có danh hiệu, tôi nhận được nhiều dự án, lời mời hợp tác hơn. Vừa qua, một chương trình đã mời tôi làm mentor nhưng mọi thứ vẫn đang trong giai đoạn được công ty quản lý sắp xếp. Tôi hy vọng sẽ sớm xuất hiện trong vai trò mới để tiếp cận được nhiều khán giả hơn".

Chế Nguyễn Quỳnh Châu: 'Nhờ danh hiệu Á hậu, cát-sê của tôi tăng hơn nhiều' - 5

Thành công sau cuộc thi, Chế Nguyễn Quỳnh Châu bày tỏ sự biết ơn vì có thêm cơ hội xuất hiện, phủ sóng hình ảnh rộng rãi hơn.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu: 'Nhờ danh hiệu Á hậu, cát-sê của tôi tăng hơn nhiều' - 6

Người đẹp cũng thừa nhận thu nhập của mình cao hơn trước rất nhiều: "Nhờ danh hiệu Á hậu tại Miss Grand Vietnam 2022, cát-sê của tôi tăng nhiều. Đó cũng chính là động lực để tôi cố gắng, trau dồi bản thân".

Chế Nguyễn Quỳnh Châu: 'Nhờ danh hiệu Á hậu, cát-sê của tôi tăng hơn nhiều' - 7

Quỳnh Châu tâm sự, mặc dù lịch trình bận rộn, cô vẫn sắp xếp thời gian sang Indonesia cổ vũ Hoa hậu Thiên Ân trong đêm chung kết Miss Grand Vietnam 2022 vừa qua.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu: 'Nhờ danh hiệu Á hậu, cát-sê của tôi tăng hơn nhiều' - 8

Quỳnh Châu cũng tích cực tham gia các hoạt động tình nguyện, cứu trợ đồng bào miền Trung sau bão để thực hiện sứ mệnh của một nàng hậu, lan toả lòng nhân ái và chung tay xây dựng hoà bình. 

Tùng Nguyễn
Bài liên quan
Hàng nghìn fan Trung xem phần trình diễn của Chi Pu ở Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam
Hàng nghìn fan Trung Quốc chờ đợi trên Douyin, Bilibili hơn 3 tiếng chỉ để xem tiết mục của Chi Pu tại Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
"Việt Nam là địa điểm vô cùng quan trọng để doanh nghiệp đặt trung tâm sản xuất"
Đồng Chủ tịch Ủy ban kinh tế Nhật - Việt và các thành viên, doanh nghiệp chia sẻ điều này khi gặp Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ.
Mới nhất