Hoa hậu đẹp nhất thế giới năm 2022 tôn vẻ quyến rũ cùng đầm Lê Ngọc Lâm

28/08/2023, 15:02

Miss Grand International 2022 Isabella Menin diện váy lấy cảm hứng từ ánh hào quang của NTK Lê Ngọc Lâm khi tham dự chung kết Hoa hậu Hoà bình Việt Nam.

Trong chung kết Miss Grand Vietnam 2023, Isabella Menin tin tưởng nhà thiết kế Lê Ngọc Lâm để thiết kế trang phục. Cô xuất hiện lộng lẫy cùng mẫu váy được Lê Ngọc Lâm lấy cảm hứng từ ánh hào quang, sử dụng tông màu xanh lá làm chủ đạo.

Nhà thiết kế cho biết, đây là lần hiếm hoi anh sử dụng gam màu này trong thiết kế, theo gam màu đặc trưng của tổ chức Miss Grand International để giúp Isabella Menin toả sáng nhất.

Chiếc váy có điểm nhấn có phần ngực cầu kỳ, đính kết hàng nghìn hạt cườm trúc tăng độ bắt sáng, phối xen kẽ hai màu bạc - trắng. Hai bên hông, Lê Ngọc Lâm dùng màu chuyển từ vàng sang xanh lá, đính kết tạo hiệu ứng tia sáng, đồng thời ôm trọn vào vòng eo của hoa hậu. 

Miss Grand International 2022 Isabella.

Miss Grand International 2022 Isabella.

Miss Grand International 2022 cho biết cô rất yêu thích mẫu váy này, đặc biệt là màu sắc của trang phục. Lê Ngọc Lâm tiết lộ “Hoa hậu của các hoa hậu 2022” cũng mong muốn tiếp tục được đồng hành cùng anh vào tháng 10 khi quay trở lại Việt Nam để tham dự Miss Grand International 2023.

Miss Grand International 2022 Isabella và NTK Lê Ngọc Lâm.

Miss Grand International 2022 Isabella và NTK Lê Ngọc Lâm.

Isabella Menin năm nay 27 tuổi, mang hai dòng máu Brazil và Italy, thắng Miss Grand International hồi tháng 10/2022. Đầu năm nay, cô được chuyên trang sắc đẹp Global Beauties công bố là Miss Grand Slam (Hoa hậu của các hoa hậu) năm 2022.

Giám khảo thống kê hàng trăm thí sinh ở các cuộc thi nhan sắc như Hoa hậu Thế giới, Hoa hậu Hoàn vũ, Hoa hậu Trái đất, Hoa hậu Quốc tế, Hoa hậu Hòa bình Quốc tếHoa hậu Siêu quốc gia để chọn ra người thắng cuộc.

Trên sân khấu chung kết Miss Grand Vietnam 2023, tân hoa hậu Lê Hoàng Phương tỏa sáng cùng chiếc váy "Seasick". Thiết kế được NTK Lê Ngọc Lâm sáng tạo, lấy cảm hứng từ những cơn sóng cuộn trào tuôn bọt trắng xóa của Khánh Hòa - vùng biển quê hương của Lê Hoàng Phương. "Khi nghe tên 'Say sóng', nhiều người nghĩ đây là một cảm giác khó chịu. Tuy nhiên tôi khai thác cái tên này với ý nghĩa về sự say mê, khát khao đắm chìm vào biển cả", Lê Ngọc Lâm chia sẻ.

Hoa hậu Lê Hoàng Phương.

Hoa hậu Lê Hoàng Phương.

Chiếc váy có tông trắng và bạc chủ đạo, sử dụng kỹ thuật đính kết tinh xảo để tạo hình những ngọn sóng 3D ôm trọn vào phần ngực của Lê Hoàng Phương. Thân váy đính sợi tua rua sắp xếp ngẫu nhiên, khi di chuyển sẽ tạo độ chuyển động như những cơn sóng, nhờ vậy tôn vinh những bước đi uyển chuyển của tân hoa hậu.

Theo Lê Ngọc Lâm, anh phải xử lý rất nhiều đá, pha lê, cườm để tạo nên độ bắt sáng tuyệt đối cho tân hoa hậu khi trình diễn trên sân khấu nên mất một tháng để hoàn thiện. Mẫu đầm còn có điểm nhấn ở phần xẻ tà cao, nhờ vậy tôn lên đôi chân thẳng dài của Lê Hoàng Phương.

Lê Hoàng Phương khoe trọn thân hình quyến rũ trong thiết kế của Lê Ngọc Lâm.

Lê Hoàng Phương khoe trọn thân hình quyến rũ trong thiết kế của Lê Ngọc Lâm.

Đảm nhiệm vai trò MC cho đêm chung kết, hoa hậu Lương Thuỳ Linh thay hai bộ đầm dạ hội. Ở phần sau khi công bố kết quả, cô mặc chiếc váy tông bạc lấp lánh được Lê Ngọc Lâm lấy cảm hứng từ những giọt sương mai. Chi tiết lấp lánh chạy dọc thân váy được đính kết bằng pha lê và cườm, tạo nên hiệu ứng như những giọt sương đầu ngày đọng trên lá. Hai bên eo, nhà thiết kế cắt khoét và đắp vải xuyên thấu, nhờ vậy tôn trọn vẹn thân hình quyến rũ của Lương Thuỳ Linh. 

Lương Thùy Linh.

Lương Thùy Linh.

Cũng trong chung kết, hoa hậu Hà Kiều Anh khoe sắc cùng đầm Lê Ngọc Lâm trên thảm đỏ. Chiếc váy trắng lấy cảm hứng từ sự mong manh của cánh sen trắng, khai thác sự tinh giản và mộc mạc qua từng đường nét cắt trên chiếc váy.

Điểm nhấn của thiết kế là phần ngực đính nổi 3D với kỹ thuật đính kết cầu kỳ phối giữa đá bạc và cườm, pha lê tạo nên độ trong suốt gây tò mò. Bộ đầm có phom dáng cape, giúp Hà Kiều Anh tăng vẻ nền nã và quyền lực. 

Lê Ngọc Lâm sinh năm 1990 tại TP.HCM, tốt nghiệp Đại học Kiến trúc TP HCM. Anh từng đoạt giải Nhì Aquafina Pure Fashion, giải Nhì Triumph Inspiration Award. Năm 2017, anh đảm nhiệm vai trò giám khảo tại Miss Grand Japan. Năm 2019 và 2022, nhà thiết kế ngồi "ghế nóng" tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Trong sự nghiệp, anh gây tiếng vang với các bộ sưu tập Bức thư tình trên mây, Blooming Fungi, Stars và gần nhất là Savour Des Paris. Ngoài việc thường xuyên hợp tác với các hoa hậu như Kỳ Duyên, Đỗ Mỹ Linh, Lương Thùy Linh..., Lê Ngọc Lâm còn từng cộng tác với nhiều hoa hậu quốc tế như Miss Universe Riyo Mori và Miss Universe Leila Lopes.

Bên cạnh công việc thiết kế, Lê Ngọc Lâm còn là giảng viên hướng dẫn đề tài tốt nghiệp cho sinh viên Đại học HUTECH TP HCM.

Linh Lan

Bài liên quan
Hoa hậu Lê Hoàng Phương được fan Thái tặng bó hoa và đôi cánh bằng tiền
Fan Thái mạnh tay chi lớn, tặng Hoa hậu Lê Hoàng Phương bó hoa và đôi cánh làm bằng tiền Thái Lan.

(0) Bình luận
Nghe
1x
1.5x
2x
  • vov1
  • VOV GIAO THONG HA NOI
  • VOV GIAO THONG HCM
  • vov2
  • vov3
  • vov4
  • vov5
  • vov6
  • vovtv
  • vtc1
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất