Cháy tầng hầm Nhà hát Trưng Vương, Đà Nẵng

Thành Long/VOV-Miền Trung | 11/10/2024, 15:40

Đến 11h30 trưa nay (11/10), lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ, Công an thành phố Đà Nẵng tiếp tục nỗ lực xử lý khói để thâm nhập hiện trường vụ cháy tầng hầm Nhà hát Trưng Vương, quận Hải Châu.

Thông tin ban đầu, khoảng 9h10 sáng nay (11/10), khi các công nhân đang sửa chữa, cải tạo tầng hầm của Nhà hát Trưng Vương, nơi được sử dụng làm quán bar thì xảy ra hỏa hoạn. Nhận tin báo, lực lượng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ, Công an thành phố Đà Nẵng huy động gần 10 xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ, chiến sỹ đến hiện trường dập lửa.

Theo ghi nhận của PV, khói đen từ trong tầng hầm tỏa ra rất lớn, lực lượng phòng cháy rất khó tiếp cận bên trong để dập lửa. Phía cửa tầng hầm phía đường Phan Châu Trinh và Nguyễn Chí Thanh, lực lượng chức năng phải sử dụng hệ thống xe chuyên dụng để hút đưa khói ra ngoài, sau đó tìm cách tiếp cận tầng hầm.

Một số người dân cho biết, họ thấy khói bốc lên mù mịt bao phủ Nhà hát Trưng Vương, nhất là phía đường Phan Châu Trinh. Khi xảy ra cháy, các công nhân đang làm việc đã kịp thoát ra ngoài nên không thiệt hại về người. 

Được biết, khu vực tầng hầm của Nhà hát Trương Vương được cho một đơn vị thuê để mở quán bar nhưng hiện đã dừng hoạt động.

Một số hình ảnh của vụ cháy:

Bài liên quan
Lập công ty lừa đảo chiếm đoạt gần 40 tỷ của 500 bị hại
Nguyễn Thái Điền và Đào Nguyên Nghị đã kêu gọi, lừa đảo hơn 500 người tham gia mua cổ phần, với số tiền chiếm đoạt gần 40 tỷ đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng Phạm Minh Chính tham dự Hội nghị Cấp cao ASEAN-Ấn Độ và ASEAN-Canada
Chiều 10/10, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã tham dự Hội nghị Cấp cao ASEAN-Ấn Độ lần thứ 21 và Hội nghị Cấp cao đặc biệt ASEAN-Canada.
Mới nhất