Cháy bãi rác tự phát ở Đồng Nai, hàng trăm hộ dân mất điện

Duy Phương/VOV-TP.HCM | 25/02/2023, 12:19

Sáng 25/2, cơ quan chức năng tại TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai phối hợp xử lý việc hàng trăm hộ dân mất điện do cháy lớn tại bãi rác tự phát trên đường Phạm Văn Khoai.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 8h45 ngày 25/2, người dân phát hiện lửa bùng phát tại bãi rác tự phát dọc đường Phạm Văn Khoai (phường Tân Hiệp, TP.Biên Hoà). Nơi xảy ra cháy là khu đất được vây tôn cao xung quanh, khói lửa bốc lên hàng chục mét khiến nguy cơ lan sang một số cửa hàng và nhà dân gần đó.

Do ngọn lửa lớn nên đã bén lên trụ điện ven đường khiến nhiều đường dây điện, dây cáp quang gặp sự cố.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng điều động 4 xe chuyên dụng, hơn 20 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường xử lý. Đồng thời, Điện lực Biên Hoà (thuộc Công ty TNHH MTV Điện lực Đồng Nai) cũng có mặt phối hợp xử lý sự cố.

Đến 9h15 cùng ngày, đám cháy cơ bản được khống chế và đến 10h thì dập tắt hoàn toàn. Vụ cháy không gây thương vong về người nhưng làm hệ thống điện gặp sự cố khiến 217 hộ dân mất điện./.

Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Lương của công chức khi cải cách tiền lương thấp nhất là 5 triệu đồng
Đây là một trong những nội dung được Bộ Nội vụ xin ý kiến của Thủ tướng, báo cáo Ban Cán sự đảng Chính phủ trước khi báo cáo Bộ Chính trị.
Mới nhất