Châu Ngọc Quang: “Tôi có thành tựu thì thầy Park mới gọi lên ĐT Việt Nam”

PV/VOV.VN | 27/11/2022, 22:18

Tiền vệ Châu Ngọc Quang chia sẻ niềm vui khi được gọi lên ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu với Dortmund và AFF Cup 2022.

“Lần này tôi được lên tuyển để chuẩn bị cho một giải đấu chính thức, còn trước đó là những đợt tập trung mang tính thử nghiệm của HLV Park Hang Seo. Vì vậy, tôi cảm thấy đây là đợt tập trung rất quan trọng với mình” – Châu Ngọc Quang chia sẻ bên lề buổi tập chiều 27/11 của ĐT Việt Nam.

Ở mùa giải 2022, Châu Ngọc Quang đã chơi hay khi khoác áo Hải Phòng theo dạng cho mượn từ HAGL. Tiền vệ sinh năm 1996 là trụ cột giúp đội bóng đất Cảng giành ngôi á quân V-League 2022.

Châu Ngọc Quang cũng được HLV Park Hang Seo trao cơ hội ra sân trước Afghanistan và Singapore trong đợt tập trung tháng 6 và tháng 9 của ĐT Việt Nam. Lần này, Châu Ngọc Quang tiếp tục được thầy Park triệu tập để chuẩn bị cho trận giao hữu với Dortmund và AFF Cup 2022.

"Tôi rất vui khi được thầy Park gọi, vì mình phải có một thành tựu nào đó thì mới được triệu tập lên ĐT Việt Nam. Bây giờ tôi cảm thấy rất tự tin. Tôi sẽ cố gắng hơn nữa để hòa nhập với toàn đội" – Châu Ngọc Quang chia sẻ.

Ở trận giao hữu với Dortmund vào ngày 30/11 sắp tới, Châu Ngọc Quang hy vọng mình sẽ được ra sân và có dịp đối đầu với Marco Reus. Màn so tài này cũng là bước chuẩn bị quan trọng của ĐT Việt Nam cho AFF Cup 2022.

"Tôi hy vọng mình sẽ có cơ hội ra sân trước Dortmund. Trong đội hình Dortmund, tôi thích Marco Reus vì tôi thi đấu cùng vị trí với anh ấy. Nếu có cơ hội, tôi sẽ cố gắng thể hiện để cùng ĐT Việt Nam mang đến trận đấu đẹp và cống hiến" – Tiền vệ sinh năm 1996 bày tỏ./.

Bài liên quan
Hôm nay, ĐT Futsal Việt Nam quyết đấu với ĐT Futsal Trung Quốc
Hôm nay 19/4, ĐT Futsal Việt Nam sẽ gặp ĐT Futsal Trung Quốc lúc 14h00 với mục tiêu giành chiến thắng để nuôi hy vọng vào tứ kết giải Futsal châu Á 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín
Chiều 19/4, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã gặp mặt già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín nhân “Ngày Văn hóa các dân tộc Việt Nam” năm 2024.
Mới nhất