Chạm mặt chồng cũ Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby phản ứng thế nào?

26/03/2023, 09:35

Cuộc gặp gỡ giữa Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh là tâm điểm ở Đêm hội Weibo.

Chạm mặt chồng cũ Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby phản ứng thế nào? - 1

Tối 25/3, nhiều nghệ sĩ tham dự Đêm hội Weibo do Sina tổ chức, tại Thượng Hải (Trung Quốc). Chương trình năm nay bị đánh giá cập rập, xảy ra nhiều sự cố. Thảm đỏ sự kiện bị hủy ngang sau khi diễn ra gần một tiếng, sóng trực tiếp tê liệt hoàn toàn. Nguyên nhân là ban tổ chức không thể kiểm soát được dòng người hâm mộ đổ về Mercedes-Benz Arena, gây mất an ninh và mỹ quan nơi công cộng.

Chạm mặt chồng cũ Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby phản ứng thế nào? - 2

Do thảm đỏ bị hủy nên hàng loạt sao hạng A như Lưu Diệc Phi, Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Đường Yên... đều không thể xuất hiện trước truyền thông dù đã chuẩn bị chỉn chu về hình ảnh. Sự cố khiến họ phải đợi ở khách sạn thêm nhiều giờ nữa để dự lễ trao giải. Nữ diễn viên Huệ Anh Hồng chia sẻ bà và nhân viên phải chơi bài trong lúc đợi sắp xếp mới từ ban tổ chức.

Chạm mặt chồng cũ Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby phản ứng thế nào? - 3

Tổ chức muộn nhưng Đêm hội Weibo phải kết thúc sớm hơn 1h30 phút so với thời gian dự tính. Lý do là thành phố Thượng Hải phải tắt đèn để hưởng ứng phong trào Giờ Trái Đất. Trong ảnh là Dương Mịch. Cô là một trong những minh tinh hạng A bị lỡ mất cơ hội đi thảm đỏ khoe sắc.

Chạm mặt chồng cũ Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby phản ứng thế nào? - 4

Đường Yên là nghệ sĩ gây chú ý vì bị chặn ở cửa hội trường sự kiện hơn 20 phút mới được vào trong. Hiện tại, nguyên nhân nữ diễn viên bị giữ lại chưa được phía Sina công bố. Theo iFeng, Đường Yên đã đến tham dự Đêm hội Weibo trễ hơn các ngôi sao khác vì bận livestream cho một thương hiệu làm đại diện.

Chạm mặt chồng cũ Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby phản ứng thế nào? - 5

Angelababy giữ vững phong độ, tiếp tục duy trì danh hiệu "nữ hoàng nhan sắc". Đêm hội Weibo là lần đầu cô đụng mặt Huỳnh Hiểu Minh ở một sự kiện giải trí kể từ khi ly hôn. Phản ứng của 2 nghệ sĩ với đối phương nhận được sự chú ý đặc biệt. Khi Huỳnh Hiểu Minh phát biểu, đạo diễn hình ảnh đã chĩa máy quay về phía Angelababy. Cô bị bắt trọn hình ảnh mải mê trò chuyện với Dương Mịch, không quan tâm đến việc chồng cũ đứng trên sân khấu.

Chạm mặt chồng cũ Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby phản ứng thế nào? - 6

Huỳnh Hiểu Minh được xếp ngồi cạnh Lý Băng Băng. Anh cũng liên tục bị máy quay lia thẳng mặt trong lúc Angelababy lên sân khấu trình diễn thời trang và giao lưu. Cuộc hội ngộ của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh được xem là khoảnh khắc ngại ngùng nhất Đêm hội Weibo.

Chạm mặt chồng cũ Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby phản ứng thế nào? - 7

Ngu Thư Hân (trái) bối rối vì người dẫn chương trình kém duyên. Khi lên sân khấu nhận giải, cô bị MC trêu đùa về mối quan hệ với Vương Hạc Đệ (giữa). Họ hợp tác trong bộ phim Thương lan quyết. Tác phẩm đã phát sóng xong và hai bên đều có đối tác mới, việc MC cố tình tạo tương tác tình cảm cho Ngu Thư Hân và Vương Hạc Đệ hứng chỉ trích từ cư dân mạng. Tại sự kiện, họ được xếp ngồi chung với Bạch Lộc. Vương Hạc Đệ vừa quay xong Dĩ ái vi doanh với Bạch Lộc.

Chạm mặt chồng cũ Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby phản ứng thế nào? - 8

Hồ Ca và Lưu Diệc Phi là King và Queen của Đêm hội Weibo năm nay. Khoảnh khắc cặp sao đứng trên sân khấu khiến khán giả hồi tưởng về thời họ hợp tác trong bộ phim Tiên kiếm kỳ hiệp 1 (2005). Sau nhiều năm, Hồ Ca và Lưu Diệc Phi đều có sự nghiệp thành công. Nam diễn viên vừa kết hôn và có con, trong khi "thần tiên tỷ tỷ" vẫn còn độc thân.

Chạm mặt chồng cũ Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby phản ứng thế nào? - 9

  Lưu Diệc Phi trong tạo hình khổng tước. Cô được khen xinh đẹp. Lưu Diệc Phi hiện tích cực hoạt động ở lĩnh vực phim truyền hình, và đạt được nhiều thành tích khả quan.

Chạm mặt chồng cũ Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby phản ứng thế nào? - 10

Bức ảnh tâm điểm của showbiz Trung Quốc là khoảnh khắc Hồ Ca ngồi giữa dàn người đẹp 8X hàng đầu hiện nay gồm Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Dương Mịch, Angelababy (từ trái sang phải). Ban tổ chức cũng gây chú ý khi sắp xếp cuộc hội ngộ cho dàn sao trong 2 bộ phim nổi danh một thời là Tiên kiếm kỳ hiệp 1 (Hồ Ca, Lưu Diệc Phi) và Tiên kiếm kỳ hiệp 3 (Hồ Ca, Lưu Thi Thi, Dương Mịch).

Chạm mặt chồng cũ Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby phản ứng thế nào? - 11

  Địch Lệ Nhiệt Ba là mỹ nhân được mong ngóng nhất tại Đêm hội Weibo. Hai tạo hình nữ diễn viên mang đến sự kiện đều được công chúng đánh giá cao. Bộ váy đen đi kèm với nón rộng vành của người đẹp đến từ thương hiệu Dior. Trang phục giúp Địch Lệ Nhiệt Ba có vẻ ngoài sang trọng, kiêu kỳ.

Chạm mặt chồng cũ Huỳnh Hiểu Minh, Angela Baby phản ứng thế nào? - 12

Bộ váy hồng nổi bật kết hợp với trang sức ngọc trai được Địch Lệ Nhiệt Ba diện tại lễ trao giải. Lễ phục tôn dáng người mảnh khảnh, gợi cảm của nữ diễn viên. Nhiều chuyên trang giải trí bình chọn Địch Lệ Nhiệt Ba là sao nữ có trang phục ấn tượng nhất tại sự kiện do Sina tổ chức.

(Nguồn: Zing News)

Bài liên quan
Tới xem show 19+ của Lisa, Trương Gia Nghê bị phong sát, Angelababy được gỡ lệnh
Cùng đi xem show diễn tại Crazy Horse của Lisa, nhưng Trương Gia Nghê vẫn bị cấm phát ngôn, trong khi Angelababy đã được gỡ lệnh.

(0) Bình luận
Nghe
1x
1.5x
2x
  • vov1
  • VOV GIAO THONG HA NOI
  • VOV GIAO THONG HCM
  • vov2
  • vov3
  • vov4
  • vov5
  • vov6
  • vovtv
  • vtc1
Nổi bật VOVLIVE
"Điện Biên Phủ - Trận đánh của thế giới"
Trận chiến Điện Biên Phủ không chỉ tác động tới Việt Nam, Pháp mà tới cả thế giới. Đó là trận đánh của thế giới".
Mới nhất