Angelababy và loạt sao Hoa ngữ bị tẩy chay trong năm 2023

12/12/2023, 08:22

2023 tiếp tục là một năm biến động của giới giải trí Hoa ngữ khi nhiều nghệ sĩ như Thái Từ Khôn, Angelababy, Trần Phi Vũ vướng bê bối.

Angelababy và loạt sao Hoa ngữ bị tẩy chay trong năm 2023 - 1

Angelababy và loạt sao Hoa ngữ bị tẩy chay trong năm 2023 - 2

Trang 163 đưa tin giới giải trí Hoa ngữ năm 2023 đã thanh lọc nhiều ngôi sao vi phạm nguyên tắc đạo đức, pháp luật. Tháng 6, Thái Từ Khôn vướng lùm xùm tình một đêm, bị tố chối bỏ trách nhiệm, yêu cầu người tình phá thai. Ngoài ra, Thái Từ Khôn và mẹ bị cô gái báo cảnh sát vì tội xâm phạm đời tư, lắp camera theo dõi. Theo bằng chứng được tung ra, tháng 7/2021, hai bên đã ký giấy hòa giải. Việc Thái Từ Khôn vướng bê bối được đánh giá là cú sốc với ngành giải trí.

Angelababy và loạt sao Hoa ngữ bị tẩy chay trong năm 2023 - 3

Angelababy và loạt sao Hoa ngữ bị tẩy chay trong năm 2023 - 4

Trước đó, Thái Từ Khôn là một trong những nghệ sĩ trẻ hot nhất tại Trung Quốc, được mệnh danh là "center quốc dân". Nam thần tượng được đánh giá là ngôi sao toàn năng, tự sáng tác và phối khí các ca khúc. Anh giành nhiều giải thưởng, đắt hợp đồng quảng cáo, thường xuyên xuất hiện trên trang bìa các tạp chí thời trang. Sau khi vướng scandal, Thái Từ Khôn bị ngầm cấm sóng tại Trung Quốc. Anh không được cấp giấy phép tổ chức concert, bị xóa hình ảnh khỏi các show giải trí, hoàn toàn vắng bóng ở sự kiện thảm đỏ cuối năm.

Angelababy và loạt sao Hoa ngữ bị tẩy chay trong năm 2023 - 5

Angelababy và loạt sao Hoa ngữ bị tẩy chay trong năm 2023 - 6

Đầu tháng 4, phóng viên Lý Vi Ngạo công khai vụ việc vận động viên bóng bàn Trương Kế Khoa gán 3 video và một bức ảnh nóng của bạn gái cũ Cảnh Điềm để vay 727.000 USD đánh bạc. Sau đó, anh bỏ trốn vì mất khả năng thanh toán, bỏ mặc Cảnh Điềm bị chủ nợ đe dọa tống tiền. Nữ diễn viên báo cảnh sát và chủ nợ bị bắt vào tháng 2/2020. Sau khi sự việc bại lộ, Trương Kế Khoa bị cảnh sát triệu tập để điều tra.

Angelababy và loạt sao Hoa ngữ bị tẩy chay trong năm 2023 - 7

Scandal cũng vạch trần thói nghiện cờ bạc, quay lén phụ nữ của Trương Kế Khoa, khiến danh tiếng bị phá hủy. Nhà vô địch bóng bàn Trung Quốc sau đó bị truyền thông tẩy chay, xóa hình ảnh khỏi các show anh từng tham gia như "Keep Running". Trương Kế Khoa bị gần chục nhãn hàng chấm dứt hợp tác, xóa ảnh quảng cáo. Theo Sohu, ước tính anh phải bồi thường cho đối tác hơn 60 triệu NDT. 

Angelababy và loạt sao Hoa ngữ bị tẩy chay trong năm 2023 - 8

Trần Phi Vũ sinh năm 2000, là con trai của đạo diễn Trần Khải Ca và đệ nhất mỹ nhân cổ trang Trần Hồng. Nhờ sự hậu thuẫn của cha mẹ, Trần Phi Vũ có sự nghiệp vững chắc, xây dựng hình ảnh công tử lớn lên trong nhung lụa, học thức. Tuy nhiên, vào tháng 3, Trần Phi Vũ bị lộ loạt ảnh giường chiếu với Diệc Lâm, vốn là fan của nam diễn viên. Vì bê bối đời tư, Trần Phi Vũ đã đánh mất 210.000 lượt theo dõi chỉ trong một ngày, bị cộng đồng fan lâu năm quay lưng.  

Angelababy và loạt sao Hoa ngữ bị tẩy chay trong năm 2023 - 9

Angelababy và loạt sao Hoa ngữ bị tẩy chay trong năm 2023 - 10

Theo QQ, với gia thế mạnh, Trần Phi Vũ không thiếu dự án phim ảnh để đóng. Bằng chứng là anh mới tham gia phim Quân tình nguyện hùng binh xuất kích do Trần Khải Ca làm đạo diễn. Thế nhưng, hình ảnh đẹp của Trần Phi Vũ đã sụp đổ, khiến nam diễn viên khó có thể trở thành "đỉnh lưu" (nghệ sĩ có lượng người hâm mộ cuồng nhiệt nhất, được quan tâm nhất).

Angelababy và loạt sao Hoa ngữ bị tẩy chay trong năm 2023 - 11

Angelababy và loạt sao Hoa ngữ bị tẩy chay trong năm 2023 - 12

Angelababy (ảnh phải) và Trương Gia Nghê (ảnh trái) không có scandal lớn, nhưng lại vấp phải sự phản đối của công chúng khi tới xem show của Lisa (BlackPink) tại câu lạc bộ thoát y Crazy Horse Paris, Pháp. Theo các chuyên gia phân tích, hành vi của hai nữ diễn viên bị coi là tư duy lệch lạc, coi thường phụ nữ. Chính vì vậy, tài khoản Weibo của cả hai bị cấm phát ngôn.

Angelababy và loạt sao Hoa ngữ bị tẩy chay trong năm 2023 - 13

Theo QQ, scandal này ảnh hưởng lớn tới danh tiếng của Angelababy và Trương Gia Nghê, con đường trở lại giới giải trí gặp nhiều khó khăn. Họ bị đánh giá là những nghệ sĩ sáo rỗng, chạy theo trào lưu thiếu lành mạnh. Angelababy cũng thường bị nhận xét là bình hoa di động, diễn kém nhưng nhận thù lao cao.

Angelababy và loạt sao Hoa ngữ bị tẩy chay trong năm 2023 - 14

Angelababy và loạt sao Hoa ngữ bị tẩy chay trong năm 2023 - 15

Tháng 6, Viêm Á Luân bị người tình cũ Khâu Diệu Nhạc tố cưỡng ép quan hệ tình dục, quay lén video nóng. Sự việc xảy ra khi Diệu Nhạc mới khoảng 16-17 tuổi. Sau đó, video bị phát tán trên internet, làm cuộc sống của Diệu Nhạc đảo lộn. Diệu Nhạc đã tổ chức họp báo, vạch trần Viêm Á Luân. Nam ca sĩ chạy tới cúi đầu xin lỗi nhưng không được tha thứ. Sự việc nghiêm trọng hơn khi cảnh sát khám xét nhà của Viêm Á Luân vì nghi ngờ tàng trữ nhiều video trái phép. Anh bị cấm xuất cảnh, sự nghiệp sụp đổ. Vụ việc vẫn trong quá trình xét xử, chưa có kết quả cuối cùng.

Angelababy và loạt sao Hoa ngữ bị tẩy chay trong năm 2023 - 16

Vào tháng 6, Hoàng Tử Giảo thừa nhận đã có hành vi đồi bại với thiếu nữ 17 tuổi từ nhiều năm trước. Sau đó, nam MC rơi vào khủng hoảng và định tự vẫn nhưng được cấp cứu kịp thời. Lời thú nhận của Hoàng Tử Giảo gây chấn động giới giải trí vì anh là một trong hai MC hàng đầu Đài Loan, đắt show với mức thù lao cao. Hiện tại, anh bị các nhà sản xuất đình chỉ công việc.

Bài liên quan
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nghe
1x
1.5x
2x
  • vov1
  • VOV GIAO THONG HA NOI
  • VOV GIAO THONG HCM
  • vov2
  • vov3
  • vov4
  • vov5
  • vov6
  • vovtv
  • vtc1
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất