CĐV xếp hàng từ đêm hôm trước để nhận vé chung kết bóng đá nữ SEA Games 31

Duy Thái/VOV-Đông Bắc | 21/05/2022, 11:33

19h00 tối nay (21/5), trong hành trình bảo vệ HCV môn bóng đá nữ, ĐT nữ Việt Nam sẽ có trận đấu với đối thủ nhiều duyên nợ là ĐT nữ Thái Lan trên SVĐ Cẩm Phả. Để vào tận sân cổ vũ cho các các cô gái vàng Việt Nam, rất đông CĐV đã kiên nhẫn xếp hàng nhận vé mời vào sân.

Ban Tổ chức SEA Games 31 tại Quảng Ninh đã phát hành khoảng 14.500 vé mời trên tổng số 16.000 chỗ ngồi là sức chứa tối đa của SVĐ Cẩm Phả. Vé được Ban Tổ chức giao các địa phương phát công khai từ 7h30 sáng nay (21/5) tại các cửa A, B của SVĐ Cẩm Phả (TP Cẩm Phả) và Cung Quy hoạch, Hội chợ và Triển lãm tỉnh (TP Hạ Long).

Tại điểm phát vé mời SVĐ Cẩm Phả, rất đông cổ động viên đã có mặt từ sớm để xếp hàng chờ ban tổ chức phát vé mời… Hầu hết những người nhận được vé mời là những người kiên nhẫn xếp hàng chờ đợi. Nhiều người dân đã mang chăn, chiếu ra sinh hoạt tại điểm chờ xếp vé từ tối qua (20/5), trong khi nhiều người thì ngủ lại luôn tại sân để “giữ chỗ”.

“Tôi đến đây từ 6h sáng hôm 20, tất nhiên có mệt vì phải thức cả đêm nhưng bù lại nhận được vé tôi rất phấn khởi vì 20 năm mới có 1 lần".

“Vì tinh thần cổ vũ bóng đá cho đội tuyển nữ nhà nên chúng tôi có gắng đi sớm cổ vũ cho đội tuyển nước nhà”.

“Tuy vất vả chút nhưng mình cố gắng có tấm vé để cổ vũ cho đội Việt Nam giành kết quả cao nhất".

Tại các điểm phát vé, mặc dù lượng người dân, du khách đến xếp hàng chờ nhận vé rất đông nhưng tình hình an ninh trật tự vẫn được bảo đảm bảo.

Ông Nguyễn Văn Tâm và ông Diêm Đăng Tín, thuộc tổ công tác đảm bảo an ninh tại SVĐ Cẩm Phả, cho biết:

“Có người đi từ đêm, chúng tôi từ 3 rưỡi sáng trật tự ổn đinh, không có xô đẩy gì cả, các lực lượng chức năng cũng hoạt động tốt để hỗ trợ người dân".

“Người Quảng Ninh rất văn minh lịch sự. Các điểm xếp hàng đông nhưng rất trật tự, kể cả thuốc lá cũng không hút”.

Ngoài SVĐ Cẩm Phả, Ban Tổ chức cũng phát hành vé mời thông qua nhiều kênh như: phát qua chính quyền xã, phường và gửi cho các ban, ngành, huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh. Để phục vụ người hâm mộ cổ vũ, đồng hành cùng ĐT nữ quốc gia Việt Nam trong trận chung kết, ngoài việc phát vé miễn phí để kiểm soát tốt nhất số lượng CĐV có mặt tại sân, các địa phương Cẩm Phả và Hạ Long còn tổ chức lắp đặt màn hình LED cỡ lớn để những người hâm mộ không được vào sân có thể hòa chung không khí, cùng nhau cổ vũ các “cô gái vàng” của Việt Nam.

Từng đoàn người dân, cổ động viên kiên nhẫn xếp hàng chờ nhận vé mời cổ vũ trận chung kết bóng đá nữ SEA Games một lần nữa khẳng định Quảng Ninh đã thực hiện thành công nhiệm vụ kép, vừa phòng chống dịch hiệu quả, vừa đảm bảo an ninh an toàn tổ chức các môn thi đấu SEA Games. Sự cổ vũ nhiệt thành của người hâm mộ sẽ tiếp thêm sức mạnh, năng lượng để các cô gái vàng Việt Nam thi đấu giành chiến thắng./.

Bài liên quan
“Hiện tượng” điền kinh Lương Đức Phước và mục tiêu lớn trong năm 2023
Lương Đức Phước là hiện tượng của điền kinh Việt Nam khi thi đấu xuất sắc ở Đại hội Thể thao toàn quốc 2022. Trước đó, ở SEA Games 31, Phước không được kỳ vọng nhiều, nhưng đã chơi xuất sắc để giành HCV ở cự ly 1.500m.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng giao nhiệm vụ cụ thể để phát triển nguồn nhân lực công nghiệp bán dẫn
Thủ tướng Phạm Minh Chính tin tưởng, Việt Nam sẽ đào tạo 50.000 - 100.000 nhân lực cho công nghiệp bán dẫn vào năm 2030.
Mới nhất