CDNetworks: Việt Nam đang thích ứng nhanh chóng với kỷ nguyên số

Vân Anh/VOV.VN | 19/10/2023, 15:54

Việt Nam đang thích ứng nhanh chóng với kỷ nguyên số và là đích đến cho nhiều đối tác công nghệ, dịch vụ lớn trên thế giới trong quá trình chuyển đổi số.

Việt Nam thích ứng nhanh với kỷ nguyên số

Chia sẻ tại buổi gặp mặt báo chí sáng 19/10, ông Phan Việt Linh, Giám đốc CDNetworks Việt Nam cho biết, tốc độ chuyển đổi số đang diễn ra nhanh chóng ở Việt Nam. Tổng giá trị giao dịch đạt mức tăng trưởng 28% năm 2022, cùng với số lượng người dùng Internet tăng lên đến 74 triệu người.

“Điều này chứng tỏ Việt Nam đang thích ứng nhanh chóng với kỷ nguyên số. Đó không chỉ là những con số thuần túy, mà còn cho thấy những thay đổi sâu sắc về hành vi và nhu cầu của người dân”, ông Linh nhấn mạnh.

“CDNetworks không chỉ đóng vai trò là đơn vị cung cấp dịch vụ mà mong muốn hỗ trợ, thúc đẩy chuyển đổi số. Với việc mở rộng quy mô cơ sở hạ tầng, bổ sung thêm các điểm hiện diện (PoPs), chúng tôi có thể hỗ trợ hiệu quả hơn cho các đơn vị, tổ chức trong công tác chuyển đổi dữ liệu sang các nền tảng đám mây, từ đó cải thiện tính ổn định và hiệu quả vận hành”, ông Linh cho biết thêm.

Hơn 20 năm hoạt động và một trong những doanh nghiệp hàng đầu châu Á về dịch vụ nền tảng công nghệ biên, CDNetworks đánh giá cao thị trường Việt Nam, đặc biệt sau 1 năm thăm dò tại thị trường này.

“CDNetworks đang đẩy mạnh hoạt động tại các thị trường địa phương thông qua tăng cường cơ sở hạ tầng cũng như mở rộng các quan hệ đối tác. CDNetworks tin rằng những khoản đầu tư gần đây vào cơ sở hạ tầng và đội ngũ hỗ trợ tại Việt Nam sẽ giúp công ty củng cố danh mục dịch vụ đa dạng và hỗ trợ chuyển đổi số tại Việt Nam”, đại diện CDNetworks cho hay.

Hiện tại, CDNetworks đã thiết lập các điểm hiện diện (PoPs) tại Hà Nội và TP.HCM. Qua 1 năm thăm dò thị trường Việt, CDNetworks đã hợp tác cung cấp dịch vụ cho nhiều đối tác uy tín như ON VTVCab, VSTV K+, Tera Group (đơn vị cung cấp hạ tầng tổ chức chương trình “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023”)…

Cam kết tuân thủ chính sách pháp luật của Việt Nam

Xác định tiềm năng thị trường Việt Nam, CDNetworks đầu tư hệ thống đảm bảo tuân thủ các chính sách về an ninh an toàn dữ liệu, đảm bảo các giải pháp và dịch vụ của mình phù hợp với quy định pháp luật cũng như đảm bảo toàn bộ dữ liệu được quản lý chặt chẽ tại Việt Nam.

“CDNetworks global có 200 trung tâm xử lý dữ liệu tấn công trên toàn cầu, tại Việt Nam chúng tôi xác định đặt 20 trung tâm với tổng băng thông trên 15Tbps. Từ việc tăng cường cơ sở hạ tầng đến tăng cường năng lực hỗ trợ thị trường địa phương, dịch vụ bảo mật, chúng tôi cam kết hỗ trợ quá trình chuyển đổi số tại Việt Nam”, ông Võ Luân, chuyên gia tư vấn cấp cao CDNetworks Việt Nam khẳng định.

Bài liên quan
HLV Kim Sang Sik thăm trụ sở VFF, sẵn sàng dẫn dắt ĐT Việt Nam
HLV Kim Sang Sik đã có mặt tại Việt Nam vào chiều 5/5 để chuẩn bị cho hành trình mới cùng đội tuyển quốc gia.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Lương của công chức khi cải cách tiền lương thấp nhất là 5 triệu đồng
Đây là một trong những nội dung được Bộ Nội vụ xin ý kiến của Thủ tướng, báo cáo Ban Cán sự đảng Chính phủ trước khi báo cáo Bộ Chính trị.
Mới nhất