Các mẫu quần ấm áp đón gió mùa

25/01/2024, 14:22

Những mẫu quần ấm áp dưới đây giúp chúng ta giữ ấm cơ thể nhưng vẫn rất thời trang trong những ngày gió lạnh.

Khi gió mùa về, chúng ta cần đặc biệt chú ý tới việc giữ ấm cho cơ thể. Dưới đây là những mẫu quần ấm áp phù hợp thời tiết mà vẫn đảm bảo tiêu chí làm đẹp cho các chị em:

Quần jeans

Vải jeans là chất liệu dày, mật độ vải khá cao nên có khả năng giữ nhiệt tương đối tốt. Thêm vào đó, vải jeans thường được pha thêm cotton nên không quá cứng, khi may thành quần áo thường tạo cảm giác dễ chịu, dễ ứng dụng.

Quần jeans khá phổ biến trong mùa lạnh.

Quần jeans khá phổ biến trong mùa lạnh.

Với những ngày gió mùa về, chúng ta có thể diện quần jeans để giữ ấm. Ngày nay, quần jeans có nhiều kiểu dáng: Dáng suông, skinny, dáng ống đứng... nên bạn có thể thoải mái lựa chọn để kết hợp với các kiểu trang phục khác cho phù hợp với phong cách của mình.

Quần nỉ

Nỉ là chất liệu vải được kết hợp giữa len và sợi, trên bề mặt còn có một lớp lông rất mịn. Nhờ vậy chất liệu vải này có sự mềm mại, ấm áp rất phù hợp để sản xuất những trang phục dành cho mùa đông.

Quần nỉ sẽ giúp bạn giữ ấm trong gió mùa.

Quần nỉ sẽ giúp bạn giữ ấm trong gió mùa.

Để chống lại cái lạnh của gió mùa, chúng ta có thể diện quần nỉ. Quần nỉ còn được thiết kế nhiều kiểu dáng rất năng động phù hợp để bạn diện đi chơi, đi dã ngoại, tập thể thao...

Quần nhung tăm

Vải nhung tăm là loại vải chất liệu nhung nhưng có thiết kế những đường gân nhỏ trên bề mặt. Điều này giúp chất vải dày, đanh và có bề mặt khá đẹp mắt.

Vải nhung tăm có khả năng giữ nhiệt tốt nên thường được ứng dụng để sản xuất trang phục mùa đông.

Quần nhung tăm vừa giữ ấm tốt vừa đa dạng về kiểu dáng.

Quần nhung tăm vừa giữ ấm tốt vừa đa dạng về kiểu dáng.

Vải nhung tăm có thể may theo nhiều kiểu dáng: Quần tây, quần dáng suông, quần ống đứng, dáng baggy... giúp bạn dễ dàng lựa chọn cho những phong cách khác nhau.

An Nguyên

Bài liên quan
Nữ sinh lớp 6 'trình làng' bộ thiết kế thời trang tái chế từ quần áo cũ
Cô học trò Dương Tuệ Mẫn, học sinh lớp 6 trường THCS - THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm chia sẻ về bộ thiết kế thời trang "Gió bấc".

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Hợp luyện toàn bộ khối diễu binh, diễu hành kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ
Sáng 28/4, tại sân vận động tỉnh Điện Biên, toàn bộ 51 khối tham gia diễu binh, diễu hành trong lễ Kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ đã tiến hành hợp luyện lần đầu tiên. Thượng tướng Nguyễn Tân Cương, Ủy viên Trung ương Đảng, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương, Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam, Thứ trưởng Bộ Quốc phòng chủ trì buổi hợp luyện.
Mới nhất