BXH vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ: Messi đưa Argentina bay cao

PV/VOV.VN | 18/10/2023, 15:42

Cập nhật bảng xếp hạng vòng loại World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ mới nhất, Messi lập cú đúp trước Peru giúp Argentina dẫn đầu với thành tích toàn thắng 4 trận.

Lionel Messi lập cú đúp giúp Argentina thắng Peru 2-0 và tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng World Cup 2026 khu vực Nam Mỹ với 12 điểm tuyệt đối. ĐKVĐ thế giới cũng là đội duy nhất có thành tích toàn thắng sau 4 vòng đấu.

Uruguay vươn lên đứng nhì bảng sau khi thắng Brazil 2-0 và đẩy đối thủ xuống thứ 3. Hiện tại, Uruguay, Brazil, Venezuela đang có cùng 7 điểm và hơn kém nhau chỉ số phụ.

Colombia và Ecuador đứng ở 2 vị trí còn lại trong nhóm 6 đội giành vé vào thẳng VCK World Cup 2026 ở khu vực Nam Mỹ. Paraguay đứng thứ 7, vị trí sẽ tham dự trận play-off liên lục địa.

Ba vị trí cuối bảng và không được dự VCK World Cup 2026 đang là Chile, Peru và Bolivia. Trong đó, Bolivia là đội duy nhất toàn thua và chưa có điểm nào sau 4 lượt trận.

Bài liên quan
Lionel Messi kiếm được bao nhiêu tiền?
VOVLIVE - Luôn nằm trong danh sách những cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới, khoản thu nhập từ bóng đá của Lionel Messi là giấc mơ đối với nhiều người.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Thủ tướng: Phát huy tinh thần vì nước, vì dân của các nhà thầu, tư vấn, giám sát
Chiều 8/5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Trưởng Ban Chỉ đạo Nhà nước các công trình, dự án quan trọng quốc gia, trọng điểm ngành Giao thông vận tải (Ban Chỉ đạo) chủ trì Phiên họp thứ 11 của Ban Chỉ đạo.
Mới nhất