Bùi Tiến Dũng muốn giúp HAGL đánh bại Thanh Hóa

Yến Hoàng/VOV.VN | 28/02/2024, 09:58

Thủ môn Bùi Tiến Dũng quyết tâm cùng các đồng đội ở HAGL giành chiến thắng trước Thanh Hóa tại vòng 12 V-League 2023/2024.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng thi đấu cho HAGL theo dạng cho mượn từ CAHN. Ngay ở vòng 11 V-League 2023/2024, Bùi Tiến Dũng đã được HLV Vũ Tiến Thành xếp bắt chính ở chuyến làm khách trên sân của Khánh Hòa.

Người hùng tại Thường Châu năm 2018 đã thi đấu tốt, có một số pha cứu thua giúp HAGL cầm hòa Khánh Hòa với tỉ số 0-0. Đây là kết quả chấp nhận được, khi HAGL phải đá trên sân 19/8.

Chia sẻ với truyền thông sau trận hòa Khánh Hòa, Bùi Tiến Dũng cho biết: “Lâu rồi tôi mới có cơ hội ra sân thi đấu nên với tôi một trận đấu giữ sạch lưới, đó là trận đấu hoàn hảo. Tôi rất vui với thành quả này, nếu HAGL giành chiến thắng thì tuyệt vời hơn”.

Nói về việc vừa gia nhập HAGL đã được bắt chính, Bùi Tiến Dũng cho rằng: “Mọi người ở đây có nhiều cầu thủ chúng tôi chơi cùng nhau ở CLB và đội tuyển. Tôi cũng đã có thời gian làm việc với HLV Vũ Tiến Thành nên mọi chuyện rất đơn giản”.

Ở vòng 12 V-League 2023/2024, HAGL có chuyến làm khách trên sân Thanh Hóa, Bùi Tiến Dũng tuyên bố: “Chúng tôi luôn muốn hướng tới chiến thắng ở các trận đấu hoặc ít nhất là giữ sạch lưới. Đây là hành trình khó khăn dành cho HAGL nên chúng tôi sẽ cùng nhau đoàn kết và chiến thắng”.

Bài liên quan
Cựu cầu thủ HAGL và dàn sao đình đám chạy half-marathon “Tự hào Tổ quốc tôi”
Sáng nay 21/4, rất nhiều người nổi tiếng cùng các VĐV chuyên nghiệp, không chuyên đã tham gia Giải half-marathon “Tự hào Tổ quốc tôi” do Báo Người Lao Động tổ chức.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ: Siết chặt vòng vây
Trong chiến dịch Điện Biên Phủ, với cách đánh lấn, ta đã từng bước siết chặt vòng vây, đưa chiến hào vào sâu trong cứ điểm địch rồi bất ngờ đột phá tiêu diệt địch.
Mới nhất