BTS chia sẻ cảm xúc sau khi trượt giải Grammy 2022

Lê Anh/VOV.VN | 10/04/2022, 14:30

Mới đây, BTS đã có cuộc gặp gỡ với truyền thông tại Las Vegas trước khi concert "Permission to dance on stage" diễn ra.

Các thành viên RM, V, Jin, Jimin, J-Hope, Jungkook và Suga thẳng thắn chia sẻ về việc "trắng tay" tại giải thưởng Grammy cũng như sản phẩm âm nhạc tiếp theo.

"Mặc dù sẽ tốt hơn nếu chúng tôi có cuộc gặp gỡ này sau khi giành giải Grammy, nhưng chúng tôi ở Las Vegas để tổ chức buổi hòa nhạc của mình và vẫn rất vinh dự khi được gặp các bạn như thế này", thành viên Suga nói. 

Trước đó, BTS đã tham dự lễ trao giải Grammy lần thứ 64 tại MCM Grand Garden Arena ở Las Vegas vào ngày 3/4 (giờ địa phương). Nhóm đã mang đến màn trình diễn bùng nổ với bản hit "Butter", tuy nhiên lại ra về "trắng tay" khi giải thưởng Grammy hạng mục "Trình diễn nhóm hoặc bộ đôi nhạc pop xuất sắc nhất" được trao cho Doja Cat và SZA. Đây là năm thứ 2 liên tiếp BTS được đề cử nhưng không giành giải. 

Về kết quả tại Grammy năm nay, thành viên V chia sẻ "Tôi không thể kìm được nước mắt. Đó không phải là thứ mà tôi có thể kiểm soát ”. J-Hope nói, "Chúng tôi chấp nhận kết quả khi nghe thấy tên người khác được xướng lên, nhưng điều đó cũng khiến chúng tôi đau đớn bởi vì chúng tôi muốn giành chiến thắng".

Jimin tiếp tục nói: “Tôi nghĩ lần này chúng tôi muốn giành được giải thưởng nhiều hơn bao giờ hết vì chúng tôi muốn biết mình có thể tiếp cận với tư cách là người Hàn Quốc thông qua âm nhạc và cũng là để bày tỏ lòng biết ơn đối với người hâm mộ, những người đã gây dựng cho chúng tôi rất nhiều".

Thành viên Jin cho rằng đây không phải lần cuối họ có thể thử sức với Grammy: "Chúng tôi có thể thử bất cứ lúc nào chúng tôi muốn trong tương lai, vì vậy chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng hết sức mình”.

Các thành viên BTS rất thận trọng khi chia sẻ thông tin chi tiết về việc phát hành một bài hát hoặc album mới. RM nói, “Tất nhiên bây giờ chúng tôi đang làm việc và tôi biết rằng các bạn luôn rất tò mò về sản phẩm mới nhất. Chúng tôi không thể chia sẻ chính xác khi nào nó sẽ ra mắt, nhưng chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ”.

Suga tiếp tục nói: “Thật tuyệt nếu chúng tôi có thể chia sẻ về điều đó nhưng tôi tin rằng một ngày tốt lành sẽ đến sớm, phải không? Hãy chờ đợi nhé, vì chúng tôi đang làm việc với nhiều thứ khác nhau, bao gồm cả các sản phẩm riêng lẻ”. Jungkook nói, “Cảm ơn vì đã đi một chặng đường dài đối với chúng tôi. Hãy cổ vũ chúng tôi và chúc các bạn vui vẻ với đêm nhạc nhé”.

BTS đã khởi động chuỗi concert “Permission to dance on stage" ở Las Vegas. Trước đó, BTS đã tổ chức concert có sự góp mặt của khán giả trực tiếp tại Los Angeles vào tháng 11 và tháng 12 và một lần nữa tại Seoul vào tháng 3 vừa qua./.

Bài liên quan
Trực tiếp Thể Công Viettel vs HAGL: 3 điểm cho chủ nhà?
Tường thuật trực tiếp trận đấu Thể Công Viettel vs HAGL trong khuôn khổ vòng 16 V-League 2023/2024 diễn ra lúc 19h15 ngày 5/5/2024.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Lương của công chức khi cải cách tiền lương thấp nhất là 5 triệu đồng
Đây là một trong những nội dung được Bộ Nội vụ xin ý kiến của Thủ tướng, báo cáo Ban Cán sự đảng Chính phủ trước khi báo cáo Bộ Chính trị.
Mới nhất