"Bom tấn" hoạt hình "Thanh gươm diệt quỷ: Chuyến tàu vô tận" đã đến Việt Nam

Tố Uyên/VOV.VN | 26/11/2020, 05:00

Phim được chuyển thể từ bộ manga được đông đảo độc giả yêu mến nhất.

Ngay từ khi ra mắt, "Thanh gươm diệt quỷ" đã nhanh chóng trở thành bộ manga được đông đảo độc giả yêu mến bậc nhất. Chỉ với 23 tập, tác phẩm đã vượt mốc 100 triệu bản trên toàn thế giới. Đây cũng là bộ truyện đầu tiên chiếm trọn Top 10 manga bán chạy nhất trong suốt một tháng liền. Trong bảng xếp hạng nửa đầu năm 2020, 19 tập truyện "Thanh gươm diệt quỷ" đều góp mặt. Khi ba tập tiếp theo ra mắt, toàn bộ 22 vị trí trên bảng xếp hạng nửa cuối năm 2020 đều thuộc về tác phẩm của Koyoharu Gotoge.

Chuyển thể từ bộ truyện, phim "Thanh gươm diệt quỷ: Chuyến tàu vô tận" cũng đang làm mưa làm gió ngoài rạp chiếu. Bất chấp đại dịch Covid, bộ phim đã thu về 44 triệu USD với hơn 3,4 triệu lượt người ra rạp chỉ trong ba ngày đầu công chiếu. Đến ngày thứ 10, tác phẩm của đạo diễn Haruo Sotozaki đã đạt mốc 11 tỷ Yên (hơn 100 triệu USD) ở thị trường Nhật.

"Thanh gươm diệt quỷ: Chuyến tàu vô tận" cũng trở thành bộ phim anime cán mốc 10 tỷ yên nhanh nhất mọi thời đại, khi Your Name (2016) phải mất 37 ngày mới đạt được thành tích trên. Trên toàn thế giới, phim cũng đã đánh bại con số 235 triệu USD của Howl’s Moving Castle để đứng vị trí thứ ba trong danh sách anime ăn khách nhất mọi thời đại. Nhiều chuyên gia cho rằng tác phẩm có thể sẽ sớm vượt mặt cả Spirited Away (2011) và Your Name khi sức hút của phim vẫn chưa hề giảm và vẫn còn nhiều thị trường chưa ra mắt.

"Thanh gươm diệt quỷ: Chuyến tàu vô tận" sẽ chính thức đổ bộ thị trường Việt Nam. Phim sẽ xoay quanh nhiệm vụ điều tra những vụ mất tích trên bí ẩn trên chuyến tàu vô tận của Tanjiro và các đồng đội. Nhận được sự giúp đỡ của Viêm Trụ Rengoku, cả nhóm phải đối đầu với Huyết Quỷ Thuật ảo mộng của Quỷ Hạ Huyền Enmu, đồng thời bảo vệ an toàn tính mạng cho 200 hành khách. Với câu chuyện hấp dẫn và phần đồ họa xuất sắc của Ufotable, đây chính là tác phẩm khó mà bỏ qua dành cho các fan. Phim khởi chiếu tại các rạp trên toàn quốc vào tháng 12/2020./.

Bài liên quan
Những điều cần biết trước khi vào rạp xem "Thanh gươm diệt quỷ: Chuyến tàu vô tận"
NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT TRƯỚC KHI VÀO RẠP XEM THANH GƯƠM DIỆT QUỶ: CHUYẾN TÀU VÔ TẬN
Đọc tiếp

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Giá chung cư Hà Nội cao ngất: Nguy cơ xuất hiện 'bong bóng'?
Thời gian gần đây, giá chung cư Hà Nội liên tục tăng mạnh khiến nhiều chuyên gia e ngại nguy cơ "bong bóng" sẽ xảy ra.
Mới nhất