Bé trai ở TP.HCM có dấu hiệu bị bạo hành: Người mẹ thừa nhận đánh con

13/04/2023, 11:20

Lực lượng chức năng TP.HCM đang giám định thương tích đối với bé trai hơn 1 tuổi ở huyện Hóc Môn có dấu hiệu bị bạo hành sau khi người mẹ thừa nhận có đánh con.

Liên quan vụ bé trai nghi bị bạo hành, Công an huyện Hóc Môn phối hợp với Phòng cảnh sát hình sự Công an TP.HCM đang điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến thương tích của cháu H.K. (sinh năm 2021).

Cảnh sát cũng đã mời cha mẹ cháu K. lên làm việc, lấy lời khai. Bước đầu, người mẹ có thừa nhận đánh con.

Bé trai ở TP.HCM có dấu hiệu bị bạo hành: Người mẹ thừa nhận đánh con - 1

Bé trai có dấu hiệu bị bạo hành. (Ảnh: A.X)

Sáng 12/4, UBND xã Thới Tam Thôn, huyện Hóc Môn, TP.HCM, tiếp nhận tin báo về việc cháu K. có dấu hiệu bị bạo hành tại nhà trọ ở ấp Tam Đông 2, xã Thới Tam Thôn.

Bé được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa khu vực Hóc Môn trong tình trạng tỉnh, các vết thương trầy xước rải rác ở đầu, mặt, ngực, bụng, tay bên phải bị gãy đã được nẹp cố định.

Bé K. sau đó được chuyển đến Bệnh viện Nhi đồng 2 để theo dõi sức khỏe. Liên quan đến vụ việc, Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM đề nghị Công an Huyện Hóc Môn và các đơn vị liên quan tiếp tục quan tâm chỉ đạo, sớm làm rõ việc có hay không hành vi bạo hành, ngược đãi trẻ em, đồng thời có các biện pháp can thiệp và trợ giúp cháu K.

(Nguồn: Zing News)

Bài liên quan
Điều tra vụ bé trai ở TP.HCM nghi bị cô giáo mầm non bạo hành
Công an phường Linh Đông, TP Thủ Đức đang làm việc với những người liên quan để xác minh, làm rõ vụ bé trai nghi bị cô giáo bạo hành ở nhóm lớp mầm non tư thục.

(0) Bình luận
Nổi bật VOVLIVE
Sắp xếp đơn vị hành chính, Hà Nội giải quyết tên gọi và thủ tục cho dân thế nào?
Lộ trình thực hiện bố trí, sắp xếp để giảm số lượng cán bộ chuyên trách cấp xã bảo đảm hoàn thành chậm nhất trong vòng 5 năm kể từ ngày Nghị quyết của Ủy ban Thường vụ (UBTV) Quốc hội về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp xã, cấp huyện giai đoạn 2023-2025 của thành phố Hà Nội có hiệu lực thi hành.
Mới nhất